แบ่งปัน

หนุ่มโรงงานสุดเศร้าออกรถ จักรยานยนต์สุดฮิตไม่ถึงปี จอดไว้ใต้หอพักโดนโจรแสบขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์เข้ามาตัดโซ่ ถีบคอรถหายไปไร้ร่องรอย

เมื่อเวลา 11.30 น.  ของวันที่ 27 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนว่ามีรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใต้ที่หอพักแห่งหนึ่งในยานหุบบอน ม.2 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้หายไปในช่วงเช้ามืดของวันที่ 25 มีนาคม 2561 และได้เข้าแจ้งความ ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รองสารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการตรวจสอบในหอพักที่เกิดเหตุพบ นาย อดิศักดิ์ เสนาโนฤทธิ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27  ม.7 ต.หลุ่งประดู่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ยืนรอผู้สื่อข่าวอยู่โดย นาย อดิศักดิ์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์ของตนที่หายไปคือรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำเหลือง เลขทะเบียน 448 ชลบุรี ได้หายไปจากหอพักโดยมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ซึ่งคนร้ายได้ก่อเหตุในช่วงเวลา 04.30 น. ของวันที่ 25 มีนาคม 2561 จากกล้องวงจรปิดพบ ว่าคนร้ายได้ใช้รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์สีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเป็นยานพาหนะในการก่อเหตุโดยพฤติกรรมของคนร้ายคือได้ขับรถยนต์มาจอดหน้าหอพักก่อนมีคนร้าย2 คนได้ลงจากรถพร้อมกับครีมตัดเหล็กหลังจากนั้นคนร้ายได้เดินเข้าไปเปิดประตูเลื่อนของหอพักที่ปิดอยู่หลังจากนั้นคนร้ายทั้ง2ได้เดินตรงไปที่รถเป้าหมายที่เพ่งเล็งไว้แล้วหลังจากนั้นคนร้ายได้ใช้ครีมตัดเหล็กตัดโซ่ที่ใช้ล็อคกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายแล้วทำการถีบคอรถก่อนที่จะเข็นรถออกนอกประตูหอพักแล้วหายไปอย่างไร้ร่องรอย

นายอดิศักดิ์ เสนาโนฤทธิ์ ผู้เสียหายกล่าวต่อไปว่า รถจักรยานยนต์ที่หายอันนี้ของตนเองออกมาได้แค่ 4 เดือนเอาไว้ใช้ในการขี่ไปทำงาน และยังผ่อนไม่หมดซึ่งหลังจากนี้ตนเองคงได้แค่ผ่อนกุญแจจึงอยากขอวอนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกลุ่มคนร้ายนำมาการดำเนินคดีตามกฎหมายและนำรถตัวเองกลับขึ้นมาให้เร็วที่สุดรวมทั้งฝากเตือนผู้ก่อเหตุด้วยว่า ตนเองนั้นเดือดร้อนจริงๆไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับบุคคลอื่นอีก

ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดพร้อมกับติดตามตัวคนร้าย รายนี้ที่เข้ามาก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว