แบ่งปัน

เปิดตัว The Residences @DREAM PATTAYA
ผู้บริหาร @ DREAM ทุ่มเงินกว่า 2,000 ล้านบาทเนรมิตพื้นที่นาจอมเทียนซอย 4 เป็นสวรรค์บนดินเพื่อผู้พักอาศัยที่รักความหรูหราและธรรมชาติของทะเลอ่าวไทย ผุดโครงการ The Residences @ DREAM PATTAYA รองรับลูกค้าไทยทั้งและเทศ พร้อมอัพเดทยอดขายกว่า 70 % แล้ว


เปิดตัวคอนโดอย่างเป็นทางการกับโครงการ The Residences @ DREAM PATTAYA ที่ซอยนาจอมเทียน 4 ภายใต้การบริหารงาน Mr. Eric Lai ผู้บริหารโครงการฯ พร้อมเผยโปรเจ็คในมือของ @ DREAM มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท มี 3 โครงการบนพื้นที่ 10 ไร่ ที่ได้เล็งการไกลมานานกว่า 14 ปี ที่จะผุดเป็นโครงการทั้ง Garden wing Villa Resort and Spa, Tower Wing และ Residences โดยในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการคอนโดมิเนียม The Residences @ DREAM Pattaya

คอนโดมิเนียมแรกซึ่งเป็นตึกสูง 36 ชั้น มี 3 Type A 268 sqm. B 148 spm. และ C106 sqm. จำนวน 165 ห้อง ทั้งนี้ยังได้ Update ตัวเลขการจองจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งมียอดจองไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่ราคาเริ่มต้นที่ 11 ล้านบาทจนถึงมูลค่า 43 ล้านบาท สำหรับโครงการนี้เป็นคอนโด High Rise หรูตกแต่งอย่างมีสไตล์ 3 แบบพร้อมวิวทะเลพาโนรามา พร้อมเข้าอยู่ทันที อย่างไรก็ตามทางโครงการยังคาดว่าจะสามารถปิดการขายที่เหลือได้ในเวลาอีก 4 เดือนข้างหน้านี้อย่าง 100 % แน่นอน


นอกจากนี้ยังเหลือในส่วนของโครงการ Garden Wing Villa Resort and Spa และTower Wing กำลังจะดำเนินการก่อสร้างเพื่อรองรับลูกค้าอีกหนึ่งกลุ่ม มีห้องรองรับทั้งหมดอีกจำนวน 180 ห้อง และจะทำการเปิดตัวในเร็วๆนี้เช่นกัน คาดว่าไม่น่าจะเกินไตรมาสแรกของปี 2562 จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน