แบ่งปัน

สุดชื่นมื่น!! ภายใต้ความอบอุ่น ในงานเลี้ยง สต๊าฟฟ์ ปาร์ตี้ วันวานยังหวานอยู่  รวมพล คนดี ศรีไดอาน่า กรุ๊ป เจาะเวลาหาอดีต (เก่า/แก่/มาก) 1982-2018  

ที่ห้องจักรเทพพิมาน โรงแรมดาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยาเหนือ ได้มีงานเลี้ยง สต๊าฟฟ์ ปาร์ตี้ วันวานยังหวานอยู่  36 ปี รวมพล คนดี ศรีไดอาน่า กรุ๊ป เจาะเวลาหาอดีต (เก่า/แก่/มาก) 1982-2018  ซึ่งมี นาง โสภิญ เทพจักร์ กรรมการ ผู้จัดการ ไดอาน่า กรุ๊ป กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย พนักงานทุกรุ่นมาร่วมฉลองปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาตลอดทั้งปี ค่ำคืนนี้จึงเป็นงานเลี้ยงฉลองเพื่อปลดปล่อยความสนุก เพิ่มพลังในการทำงานด้านการบริการให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ในโรงแรมเครือไดอาน่าอย่างภาคภูมิใจ

บรรยากาศในงานเลี้ยงมีการเปิดตัวด้วยเพลง สุขกันเถอะเรา พร้อมกับการมอบรางวัลพนักงานที่ทำงานมายาวนาน เป็นเงินสดและทองคำ รวมถึงพนักงานดีเด่น ประจำปี 2561 การแสดงชุด รวมพล คนดี ศรีไดอาน่า และการแสดงพิเศษ จากพี่ๆน้องๆ ผู้สื่อข่าวในสังกัดพัทยา มาสร้างสีสันในงานด้วยเพลงดังอย่าง เต่างอย ให้พี่ๆพนักงานไดอาน่ามีความสุข ก่อนจะมีการจับรางวัลของขวัญจากทางฝ่ายบริหารและชัพพลายเออร์ให้กับพนักงานทุกคนอีกด้วย ท่ามกลางความสุขและรอยยิ้มของพนักงานทุกคนที่ทำงานร่วมกับทางไดอาน่ามายาวนานถึง 36 ปี