แบ่งปัน

หนุ่มวัย19 ปี เครียดเหมือนเป็นตัวปัญหาของครอบครัวผูกคอดับ

ภาพเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลบางละมุง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา กำลังปั้มหัวใจหนุ่มวัย19ปีที่คิดสั้นแล้วผูกคอตายแล้วนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา  รายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อ( 6 เม.ย. )เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลบางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และรถพยาบาลเร่งตรวจสอบและช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บจากสาเหตุผูกคอ  เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 580/2 ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบร่างคนเจ็บทราบชื่อ นายสุรจิต  อยู่เกตุ อายุ 19 ปี ถูกนำลงมานอนที่พื้นเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลบางละมุง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งปั้มหัวใจ  ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อช่วยเหลือเป็นการด่วน  แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทันเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ตรวจสอบภายในบ้านพบว่าผู้ตายเอาผ้าขนหนูผูกคอกับพัดลมเพดาน  ส่วนสาเหตุจากการสอบสวน นางสาว อังคณา ติยวัฒน์ อายุ 46 ปี มารดา ทราบว่า ลูกชายอยู่บ้านเฉยๆโดยตนเองจะให้เงินใช้แต่ไม่มาก  ผู้ตายเคยติดยาแต่ปัจจุบันไม่ได้เสพ  ซึ่งตนเองคิดว่าลูกชายคงเกิดอาการเครียดเหมือนตนเองเป็นภาระ จึงตัดสินใจผูกคอ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนออกไปทำงานกลับเข้ามาไม่เห็นจึงไปดูที่ห้องนอนจึงพบว่าลูกชายผูกคอจึงเรียกชาวบ้านมาช่วย หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง  เพื่อให้ญาตินำหลักฐานมาแสดงเพื่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป