แบ่งปัน

ล็อกสาวสุรินทร์จิตหลอนปีนโครงเหล็กหลังคาโรงจอดรถ  แฟนหนุ่มเผยขึ้นไปอยู่ตั้งแต่เมื่อคืนเกลี่ยกล่อมก็ไม่ยอมลงจนเช้าเลยตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 เม.ย. 61  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีหญิงสาวเกิดอาการคุ้มคลั่ง ปีนขึ้นไปอยู่บนคานเหล็กหลังคาโรงจอดรถ ภายในลาดจอดรถของกลุ่มบาร์เบียร์ ภายในซอยอรุโณทัย   หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม ด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานจอดรถของกลุ่มบาร์เบียร์ บริเวณใต้หลังคาโรงจอดรถ พบ  น.ส. ขันพลอย ไผ่โสภา  อายุ 21  ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ อยู่ในอาการหวาดผวา ตาเหม่อลอย โดยมีนายวิทยา กอนเสพ อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มคอยเป็นห่วงอยู่ใกล้ๆ เจ้าหน้าที่ต้องพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งกำลังเจ้าหน้าที่และแฟนหนุ่มต้องทำการล็อกตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถามหญิงสาวคนดังกล่าว ยังให้การไม่รู้เรื่อง คล้ายกับมีอาการทางประสาท หรือจิตหลอน สอบถามนายวิทยา แฟนหนุ่ม เล่าให้ฟังว่าแฟนสาวเป็นคนปกติดีนิสัยร่าเริง ไม่เคยมีประวัติเสพสิ่งเสพติด พึ่งจะมีอาการก็ตอนช่วงที่แฟนสาวนั้นได้ไปทำการเสริมสวยด้วยการจัดฟันที่คลินิกบริเวณตึกคอมพัทยาใต้ แต่ตนก็ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งหลังจากนี้จะได้ส่งไปให้แพทย์ตรวจดูอาการทางยังรพ.บางละมุง ต่อไป.