แบ่งปัน

รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดประชุมเตรียมจัดมหกรรมมหัศจรรย์อาหารทะเล ครั้งที่ 4 ที่ ตั้งเป้ามีผู้เข้าร่วมงาน 1 แสนคน  

ที่ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นาย เชาวลิตร  แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการจัดงานมหกรรมมหัศจรรย์อาหารทะเล ครั้งที่ 4 หรืองาน Amazing Pattaya Seafood Festival  2018 โดยมีตัวแทน ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงหน่วยงานเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุมกันอย่างพร้อมเพียง อาทิ นายเอกสิทธิ์  งามพิเชษฐ์  นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

โดยการประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเตรียมงานครั้งที่ 1 ซึ่งมีการชี้แจงรายละเอียดรวมถึงความเป็นมาของการจัดงาน โดยมุ่งหวังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพิ่มมูลค้าทางเศรษฐกิจของเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ผ่านการการจัดจำหน่ายอาหารทะเล ซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่อของจังหวัดชลบุรี พร้อมกิจกรรมนันทนาการต่างๆที่จะเกิดขึ้นเพื่อเพิ่มสีสันภายในงาน ซึ่งภายในงานจะมีความพิเศษ มากมาย อาทิ การออกร้านอาหารทะเลกว่า 150 ร้านค้า และบูธทรัค ที่จะตั้งจำหน่ายหารให้กับผู้เข้าร่วมงาน มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมาแสดงเพื่อสร้างความบันเทิงภายในงาน อย่าง วง MILD , LULA และ ATOM  อีกทั้งในวันเปิดงานยังจะมีการาดินเนอร์ สุดพิเศษ จากเชฟ เมย์ พัทธนัน  ธงทอง เชฟการันตีในตำแหน่ง TOP CHEF THAILAND และการแข่งชนะเชฟกะทะเหล็กมาถึง 2 สมัย  ที่จะมาสร้างเมนูสุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานการาดินเนอร์ ซึ่งภายในงานมีสถานที่จอดรถรับรองผู้เข้าร่วมงานอย่างเพียงพอ

และในปีนี้ทางคณะทำงานยังได้ขยายเวลาจัดงาน จัดขึ้นในวันที่ 4 – 8 พฤษภาคม 2561 โดยสถานที่จะจัดงานจะอยู่บริเวณเลียบชายหาดพัทยา  ตั้งแต่พัทยา ซอย 2 ถึง แยกชายหาดพัทยากลาง หลังจากนี้จะได้มีการจัดงานแถลงข่าวเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกครั้ง ในวันที่ 20 เมษายน 2561 จะถึงนี้