แบ่งปัน

เปิดแล้วแห่งแรกในเมืองพัทยา บุฟเฟต์ทุเรียนนานาชาติ และผลไม้นานาชนิด กินสบายในห้องแอร์ ในราคาย่อมเยา

นาย อภิเชษฐ์  สีทอง นายศักดิ์สยาม  เจริญจิตร และนายยงยุทธ์  รอดสุด สามผู้บริหารไฟแรง บุฟเฟต์ทุเรียนนานาชาติ ได้ร่วมกันเปิดร้านบริการให้กับลูกค้าเป็นวันแรก โดยมีผู้ที่ชื่นชอบในผลไม้ไทยมาใช้บริการตลอดทั้งวัน

สำหรับร้านบุฟเฟต์ทุเรียนนานาชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่ตลาดรัตนากร ซอยเทพประสิทธิ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. โดยมีผลไม้หลากหลายชนิด และอาหารเสริมหลากหลายเมนูไว้รองรับผู้มาใช้บริการ อาทิ ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ เช่น หมอนทอง ชะนี ก้านยาว กระดุม กระจิบ  พวงมณี และทุเรียนเผา ผลไม้ตามฤดูกาล น้ำสมุนไพร น้ำอัดลม อาหารเซ็ต ขนมหวาน กว่า 20 อย่าง ไอศกรีม และเค้ก ให้บริการลูกค้าในราคาเพียง 390 บาท เด็กสูงกว่า 80 เซนติเมตร 190 บาท และเด็กสูงไมถึง 80 เซนติเมตร รับประทานฟรี  ในเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

โดยทาง นางเตือนจิตร สีทอง ผู้จัดการร้าน กล่าวว่า ความคิดรึเริ่มในการเปิดร้านอยากให้คนในเมืองพัทยาและนักท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยาและใกล้เคียง ได้มีตัวเลือกในการรับประทานผลไม้อีกทาง พร้อมยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่ เพราะร้านบุฟเฟต์ผลไม้และทุเรียน พึ่งมีเปิดร้านแรกในเมืองพัทยา โดยทางร้านได้คัดสรรทุเรียนทุกสายพันธุ์มาเป็นอย่างดีโดยผู้ชำนาญการ และลูกค้าสามารถเลือกรับประทานได้ว่าชอบแบบไหนเพียงบอกพนักงานประจำร้านเท่านั้น ซึ่งผลไม้ในร้านจะมีให้บริการตลอดทั้งปี

และยังกล่าวอีกว่า โปรโมชั่นในการเปิดร้านเฉพาะเดือนเมษายน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 เมษายน 2561 ราคาบุฟเฟต์เพียง 300 บาท ทานไม่จำกัดเวลา และหลังจากวันที่ 20 เมษายน 2561 ถึง 30 เมษายน 2561 บุฟเฟต์ในราคา 300 ทานในเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยร้านสามารถรองรับลูกค้าได้เกือบ 300 คน โยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์โทร 099- 4368333 และติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจเฟชบุ๊คที่ Durian Buffet