แบ่งปัน

15936

อัมพร/พัทยา

ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่สว่างช่วยปั้มหัวใจหนุ่มนิรนามเดินอยู่บนถนนเกิดอาการไอชักท่ามกลางคนจำนวนมากแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 4 พ.ค.59 ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ จันตาคำ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนหมดสติ เหตุเกิด หน้าร้านขายน้ำหอม เชฟท์เคมีและบรรจุภัณฑ์ เลขที่ 47/17-19 พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อม มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังยื้อชีวิตปั้มหัวใจให้ ชายไทยสวมใส่เสื้อคอปกสีขาว ลายทาง สวมกางเกงขายาวสีดำ เจ้าหน้าที่สว่างฯกว่า 10 นาย เข้าทำการช่วยเหลือ ยื้อชีวิตนาน กว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผล ไม่สามารถ ช่วยเหลือทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบ ร่างกายผู้ตาย ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างได และ ไม่มีเอกสาร ที่ชี้ว่าผู้ตายเป็นใครชื่ออะไร พบเพียง ตังในกระเป๋ากางเกง 40 บาทเท่านั้น

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่ใครทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ก่อนจะมาเสียชีวิต เห็นว่าเดินไปมา อยู่บริเวณนั้น จากนั้นเดินกลับมาหน้าร้านขายน้ำหอม แล้วก็ไอจน อาเจียน ออกมาเป็นเลือดกองขนาดใหญ่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่สว่างจะมาถึงแล้วก็ทำการ ปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ทำให้เสียชีวิตด้งกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ไม่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด คาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว ก่อนจะมาหมดสติ และเสียชีวิต อย่างไรตามจะให้มูลนิธิสว่างนำศพไปเก็บรักษา ที่ รพ.บางละมุง เพื่อติดหาญาติผู้เสียชีวิตแจ้งให้ทราบ และมาติดต่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป……..