แบ่งปัน

รพ.กรุงเทพพัทยา ร่วมมอบความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย ส่งมอบขนมไทยให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาล พร้อมจัดตลาดย้อนยุค หวังให้ผู้ป่วยที่ไม่มีโอกาสออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ได้มีความสุขกับบรรยากาศไทยๆ

โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จัดกิจกรรมมอบขนมไทยย้อนยุคสมัยอยุธยา มอบแทนความปรารถนาดีและอวยพรเนื่องในวันปีใหม่ไทย ให้แก่ผู้ป่วยที่พักรักษาตัวในโรงพยาบาล นำโดยนายแพทย์สุรชัย คำภักดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา นำคณะเจ้าหน้าที่สวมชุดไทยเพื่อสร้างบรรยากาศแบบไทยย้อนยุค ซึ่งทางโรงพยาบาลมีความตั้งแต่อยากส่งมอบความสุขในแบบไทยๆให้กับผู้รับบริการที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลได้มีขวัญและกำลังใจ มีสุขภาพที่แข็งแรงด้วยการมอบขนมไทยสมัยอยุธยา ให้ถึงมือผู้รับหรือถึงห้องพัก ทั้งนี้ขนมไทยที่จัดเตรียมไว้จำนวน 200 ชุด จากร้านขึ้นชื่อของจังหวัดระยอง พร้อมกันนี้ยังมีการบรรเลงขิมจากนักดนตรีมืออาชีพซึ่งเป็นเครื่องดนตรีสายของไทยที่ไพเราะให้กับผู้รับบริการเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย

นอกจากนี้บริเวณอาคาร E ชั้น 1 ยังมีการจัดตลาดไทยเพื่อส่งเสริมให้คนไทยสวมชุดไทยมาเดินซื้อของไทยๆทั้งขนมไทย เครื่องประดับและ เสื้อผ้า ที่เป็นสินค้าไทยแบรนด์คนไทย ตั้งแต่วันนี้12 – 18 เมษายน นี้ สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย ส่งมอบขนมไทยให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาล และหวังให้ผู้ป่วยที่ไม่มีโอกาสออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ได้มีความสุขกับบรรยากาศตลาดย้อนยุคแบบไทยๆ อีกด้วย