แบ่งปัน

ลุงวัย 52 ปี โหมงานหนักก่อนวันสงกรานต์และวันเกิดสุดท้ายดับในรถก่อนวันเกิด 13 เมษา

เมื่อเวลา 13.30 น.( 12 เม.ย. 61 ) ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าเซ็นทริคซี คอนโดมิเนียม ถนนพัทยาสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า อินโนวา สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน 5 กฆ 7859 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่บริเวณริมถนนตรงข้ามคอนโดดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในรถ พบศพนาย สมโภชน์ สุขหนองบึง อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่เบาะหลังฝั่งซ้าย สภาพเนื้อตัวแข็งทื่อ โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ด้านนายสงคราม  ซองทอง อายุ 39 ปี  วิน จยย.ฝั่งตรงข้ามที่พบ เล่าว่า เห็นมาจอดตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวาน โดยผู้ตายขับรถรับจ้าง และยังให้พวกตนไปซื้อยาแก้ปวดมาให้   เพราะบอกว่าไม่คอยสบายและขอขึ้นไปนอนบนรถ  และมาตอนเช้าวันนี้ตนเองก็ยังเห็นจอดอยู่ เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ตายน่าจะโหมงานจนหนักและไม่มีเวลาพักผ่อน แล้วอาศัยช่วงเวลาว่างจอดรถนอนพักสายตายอยู่ริมถนน  และผู้ตายมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดัน  ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้นตำรวจจะได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพไปส่งตรวจยังสถานบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง พร้อมประสานมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.