แบ่งปัน

เย็นฉ่ำ สงกรานต์ ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน

โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน  จัดจิกรรมเพื่อเฉลิมฉลองวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย  ซึ่งมีพิธีทำบุญตักบาตร นำโดย นาย ชัยพันธุ์ ทองสุธรรม ผู้จัดการทั่วไป พร้อมคณะผู้บริหารและเหล่า พนักงาน รวมทั้งลูกค้าทั่วไปของรีสอร์ท ร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งและสังฆทานแด่พระภิกษุจำนวน 5 รูป จากวัดนาจอมเทียน เพื่อเป็นสิริมงคลแต่ตัวเอง และทั้งครอบครัว และเพื่อเป็นการรักษาประเพณีอันดีงามมาแต่โบราณ

บรรยากาศงานได้รับความสนใจจากลูกค้าของทางโรงแรมเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ ทางโรงแรมยังได้เนรมิตโรงแรมห้องอาหารให้เป็นงานวัด เชิญชวนแม่หญิงและออเจ้าลองลิ้มชิมรสอาหารไทยสูตรโบราณชาววัง และร่วมสนุกกับการทำอาหารกับเชฟ ไม่ว่าจะเป็น เมนูยอดฮิตอย่างหมูโสร่ง, ขนมปังหน้าหมู, กล้วยแขก และข้าวเหนียวมะม่วง

ทางสวนมาริส ของรีสอร์ท  มีการจัดกิจกรรมการละเล่นแบบงานวัด เพื่อย้อนวัยวันวาน อาทิเช่น ซุ้มปา ลูกโป่ง, ซุ้มปาป๋อง และซุ้มโยนห่วง เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน มีประเพณีไทยโบราณ “ก่อเจดีย์ทราย” มีพิธีรดน้ำขอพรผู้ใหญ่  ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษสุดๆคือ การประกวดหนูน้อยสงกรานต์ โรงแรมเซ็นทรามาริส เพื่อชิงรางวลัชนะเลิศจากทีมผู้บริหารรีสอร์ท เป็นบัตรห้องพัก แบบ Family Residence 1 คืน มูลค่า 4,470 บาท และผู้ชนะนี้ คือ “น้องนายตี้ ผู้ข้าประกวดหมายเลข 15 อายุ 4 ปี จากโรงเรียนอนุบาลแสงโสม” ชนะใจ คณะกรรมการครั้งนี้