แบ่งปัน

รถบรรทุก 6 ล้อใหญ่ขนของเตรียมงานวันไหลพัทยายางระเบิดพลิกคว่ำเจ็บ 6 ราย

                ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาเจ็บจำนวนหลายราย หลังรถยางระเบิดแล้วพลิกคว่ำ  รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น.( 17 เม.ย.61 ) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาล เร่งตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายที่บริเวณถนนสาย 7 ตอน 5 ขาเข้าเมืองพัทยา ช่วงบริเวณก่อสร้าง  ระหว่างหลัก กม.119-120  หลังได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงบางละมุง

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก6ล้อใหญ่ ทะเบียน 83-1998 นนทบุรี  ของบริษัท ASK  พลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทาง  สภาพล้อหน้าหลุดยางแตกทั้งหน้าและหลัง อุปกรณ์เตรียมการจัดงานวันไหลกระเด็นออกมาจากตัวรถ  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 คน  มีนายพัชรพล หญ้าฝรั่น  อายุ 34 ปี เป็นคนขับ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลคนเจ็บก่อนส่งโรงพยาบาลบางละมุง

จากการสอบสวนทราบว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวได้ขนของเตรียมจัดงานวันไหลในเมืองพัทยา  วิ่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุยางหน้าและหลังเกิดระเบิด  คนขับจึงไม่สามารถควบคุมรถได้จึงพลิกคว่ำจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบว่ามีของหลวงเสียหายหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป