แบ่งปัน

 

Central  Summer Glum  Fashion  Show 2018 ปีนี้ เหล่าเซเลปทั้งไทยและพัทยา สวมเสื้อผ้ารับลมร้อนเดินแฟชั่นกลางห้างดังพัทยา

 

ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์   สโตว์ พัทยา  ได้ร่วมกับ เมืองพัทยา ชลบุรี และ FAIRY’s  SKIN  จัดงาน  Central  Summer Glum  Fashion  Show 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ มนต์เสน่ห์แห่งแฟชั่นหน้าร้อน  ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านแฟชั่น ขนทัพเหล่านางแบบและนายแบบ อาทิ มิลค์ ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์  มิสไทยแลนด์เวิร์ล ปี 2560 พร้อมคิมโดเชคโลวา The Winner Eite Model Look Thailand 2017   ,ข้าวฟ่าง ญาสุมินทร์ สงครามนางฟ้า GMM1 และเหล่าเซเลปเมืองพัทยาเข้าร่วมงาน

 

พร้อมเอาใจนักช้อปจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายหน้าร้อนสูงสุด 30.5 % ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 พ.ค. โดยภายในงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายคมภณ พยัพ ผู้จัดการสาขา บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด พร้อมด้วย นายวุฒิพล เจริญผล  รองปลัดเมืองพัทยา และแขกพิเศษของเซ็นทรัลซึ่งเชิญมาร่วมเป็นเกียรติในวันนี้

นาย คมภณ พยัพ ผู้จัดการสาขา บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาให้มีสีสันคึกคักอย่างต่อเนื่อง ให้สมกับเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก และตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านค้าปลีกอันดับหนึ่งของประเทศ ที่มีทางเลือกหลากหลายพร้อมโปรโมชั่นคุณภาพเหมาะสมกับทุกเทศกาล สามารถตอบโจทย์ผู้มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี  …