แบ่งปัน

พยาบาลสาว สุดเซ็ง จอดรถยนต์ไม่ถึงชั่วโมงต้นไม้ล้มทับรถพังเสียหาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2561 เจ้าหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ โค่นล้มทับรถยนต์ จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในลานจอดรถยนต์สำรอง ใกล้เคียงโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากที่ในระยะนี้ ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีฝนตก และลมแรงจนทำให้ต้นไม้ หรือกิ่งไม้ที่ผุกร่อนร่วงหล่นอยู่เป็นประจำ จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมนำรถกระเช้า จำนวน 1 คัน และอุปกรณ์ตัดต้นไม้ ไปในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีเทา หมายเลขทะเบียน 5 กพ 9224 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายจากการถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ ความสูงประมาณ 20 เมตร หักทับหลังคาจนยุบลงมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำรถกระเช้าการตัดกิ่งไม้เพื่อช่วยเหลือประชาชน ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตัดกิ่งไม้อยู่นั้น ก็ต้องพบกับอุปสรรค เมื่อกิ่งไม้ที่ตัด มีรังผึ้งอยู่ด้วย ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการช่วยกว่า 20 นาที จึงสามารถตัดกิ่งไม้ช่วยเหลือประชาชนได้

ด้าน น.ส.ดวงใจ วงศ์เยาวรักษ์ หัวหน้างานห้องฝ่าตัด โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้นำรถยนต์มาจอดใต้ต้นไม้ดังกล่าว เพื่อที่จะไปเข้าเวรตามปกติ ซึ่งจอดได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็ได้มีเจ้าหน้าที่พยาบาลวิ่งมาเรียกตนว่า รถยนต์ที่จอดไว้ถูกต้นไม้หักทับจนได้รับความเสียหาย ตนจึงรีบวิ่งมาดู ก็พบว่าเป็นรถยนต์ของตนเอง ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าต้นไม้ดังกล่าวจะหักทับรถตน เนื่องจากฝนที่ตกลงมาก็ไม่ได้แรง