แบ่งปัน

ร้องพบเศษพลาสติกอยู่ในแฮมเบอร์เกอร์ร้านสะดวกชื่อดัง

เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 30 เม.ย. 2561 น.ส.วิรดา แก้วขวัญ อายุ 39 ปี พร้อมลูกชายเดินทางร้องทุกที่ สภ.บางละมุง ว่าตนได้ชื้อแฮมเบอร์เกอร์ที่ร้านสะดวกชื้อชื่อดังและเมื่อเปิดออกมารับประทานพบเศษพลาสติกอยู่ในอาหาร โดยได้ติดต่อไปทางร้านสะดวกซื้อก็ไม่ได้รับคำตอบ วันนี้จึงเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

น.ส.วิรดา แก้วขวัญ อายุ 39 ปีเล่าเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2561 ที่ผ่านมาช่วงเวลา 08.00 น. ในช่วงเช้าตนกับลูกชายพากันออกไปชื้อของกินที่ร้านเซเว่น สาขาโรงโป๊ะ ลูกชายตนไปหยิบแฮมเบอร์เกอร์ยี่ห้อ เพรทเซล ก่อนจ่ายเงินและพากันกลับบ้าน ก่อนจะหยิบมาอุ่นไมโครเวฟเพื่อรับประทานในช่วง 21.00 น.ของวันเดียวกัน พอทานไปคำแรก ลูกชายตนบอกว่ารู้สึกมีอะไรบ้างอย่างอยู่ข้างใน จึงไปบ้วนทิ้ง ด้วยความสงสัยจึงหยิบแฮมเบอร์เกอร์ชิ้นดังกล่าวมาเปิดออกดูด้านในพบว่ามีพลาสติกอีกชิ้นในแฮมเบอร์เกอร์

หลังจากนั้นจึงประสานไปยังร้านเซเว่นดังกล่าวก่อนมีพนักงานของทางร้านและตัวแทนผู้ผลิตออกพูดคุย พร้อมทั้งยอมรับถึงความผิดพลาด ซึ่งเป็นเศษพลาสติกที่ติดโดยห่อชีสในแฮมเบอร์เกอร์ก่อนจะแสดงความเสียใจและรับผิดชอบให้กับตนแต่บอกให้รอการติดต่อจากสำนักงานส่วนกลาง ทั้งนี้ตนรอมาถึง 5 วันแต่เมื่อติดต่อไปก็ไม่มีการตอบรับ หรือติดต่อกลับและแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างได ในวันนี้จึงเดินทางมาร้องทุกข์ที่ สภ.บางละมุง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงและความรับผิดชอบจากร้านสะดวกซื้อดังกล่าว