แบ่งปัน

สวนน้ำรามายณะเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ปี ขึ้นแท่นเป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย อันดับที่ 19 ของโลกประจำปี 2561

ที่สวนน้ำรามายณะพัทยา โดยบริษัทอาร์ดับบลิวพีจำกัดได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีโดยเปิดโอกาสให้คณะสื่อมวลชนจากทุกแขนงและผู้มีเกียรติเข้าเยี่ยมชมและสัมผัสประสบการณ์แห่งสายน้ำบนพื้นที่ 106  ไร่ ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากนายสนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีฉลองการดำเนินงานครบรอบ 2 ปีครั้งนี้

โดยภายในพิธีเฉลิมฉลองมีการตัดเค้กข้าวเหนียวมะม่วง การแสดงโชว์ การจุดพลุฉลองความสำเร็จ และปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Mild เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความเชื่อมั่นในการย่างก้าวสู่ปีที่ 3 อย่างมั่นคง

ทั้งนี้ล่าสุดปี 2561 ทาง TripAdvisor ได้จัดอันดับให้สวนน้ำรามายณะเป็นสวนน้ำอันดับที่ 1 ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ครองอันดับ 3 ในเอเชีย และอันดับ 19 ของโลก ซึ่งเป็นแห่งเดียวของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี

สำหรับสวนน้ำรามายณะถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับโลก โดยใช้สไลเดอร์ที่มีคุณภาพสูงจากต่างประเทศ และยังได้ลงทุนกว่า 100 ล้านบาทเพื่อบริหารจัดระบบกรองน้ำที่มีคุณภาพสูงเพื่อให้น้ำในสวนน้ำมีคุณภาพระดับเดียวกับน้ำดื่ม รวมถึงการใส่ใจและให้ความสำคัญกับ ความปลอดภัยเป็นอันดับแรก เพื่อให้ผู้ใช้บริการสนุกสนานได้อย่างไร้กังวล