แบ่งปัน

วงจรปิดจับภาพคนร้ายลักทรัพย์ในร้านอินเดียได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง

ผู้ใช้เฟชบุ๊คชื่อ ning aroche ได้โพสภาพกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายลักทรัพย์ภายร้าน โดยมีการระบุ ข้อความ ฝากเตือนภัยสำหรับเจ้าของกิจการ ในการรับสมัครควรดูดีๆก่อนรับ พึ่งโดนกับตัว ค่ะ

ล่าสุดช่วง 16.00 น.ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ได้เฟชบู๊ค ning aroche และได้ติดพูดคุยกันที่ร้านอาหาร อินเดีย govindam Indian เลขที่ 330/1 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งอยู่ถนนพัทยากลางตรงกันข้ามกับตลาด พระดุลย์ ทราบชื่อเจ้าของร้านต่อมา  น.ส.อโรชา ไชยชนะ อายุ 33 ปี

 

น.ส.อโรชา ไชยชนะ เล่าว่าช่วงวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมาตนได้รับพนักผู้ช่วยกุ๊กเข้ามาทำงานที่ร้าน 1 คนซึ่งเป็นคนขยันมาก แต่ก็ไม่คิดว่าจะเข้ามาทำงานในคราบโจรโดยมีพฤติกรรมเป็นชอบพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานในร้านทำให้ตายใจ ร่วมถึงเจ้าของร้าน แต่เหตุไม่คาดคิดก็เกิดขั้นเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ตนได้เข้ามาที่ร้านตามปกติและได้วางมือถือซาตแบตไว้ที่โต๊ะทำงาน จากนั้นตนก็ได้เดินขั้นไปชั้นที่สองของร้านอาหารเพื่อขั้นหยิบของ จากนั้นช่วงเวลา ไม่ถึง 10 นาทีตนลงก็ไม่พบโทรศัพย์แล้วพร้อมกับพนักงานที่รับมาทำงานก็หายไป ด้วยความสงสัยจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พยว่าเป็นพนักงานใหม่หยิบไป ก่อนทำทีขอเดินออกไปข้างนอกร้าน ตนออกไปตามหาแต่ไร้วี่แวว

เบื้องต้นทรัพย์ที่คนร้ายได้ไป เป็นโทรศัพย์ยี่ห้อ ซัมซุง เจ 7  และเงินสดอีก 1,600 บาท ก่อนหลบหนีลอยนวล ด้านเจ้าของร้านอาหารได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยาแล้ว พร้อมทั้งเอาหลักฐานคนร้ายเป็นสำเนาบัตรประชาชนทราบชื่อคือ นายธนากร วันแจ้ง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 647/4 ม.11 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี อย่างไรวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้โดยเร็วเพื่อกับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….