แบ่งปัน

นักดื่มไวน์ ดื่มด่ำกับรสชาติไวน์ นำเข้าจากนิวซีแลนด์และฝรั่งเศส ในงาน Uncorked Wine Tasting 

ที่ห้องอาหาร อีเลเฟ้น บาร์ ชั้นล้อบบี้ รร.อวานี พัทยา  รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้เปิดห้องให้นักชิมไวน์ เข้ามาสัมผัสรสชาติของไวน์จาก นิวซีแลนด์และฝรั่งเศส ภายใต้ชื่องาน Uncorked Wine Tasting  บรรยากาศของค่ำคืนชิมไวน์ คราคล่ำไปด้วยนักดื่มไวน์ ทั้งไทยและต่างชาติ กลุ่มนักธุรกิจในเมืองพัทยา และกรุงเทพ ที่มาร่วมงาน

ต้องบอกว่า คืนนี้มีไวน์ออกมาให้ชิมถึง 5 ตัว เริ่มที่ Sparking Cuvee Selini Estates  มาจาก ประเทศ นิวซีแลนด์ , Selini Estates Cellar Selection 2016  มาจาก ประเทศ นิวซีแลนด์ , Gerrard Bertrand  6E’ME Sens Whith IGP Pays D’OC จากประเทศ ฝรั่งเศส , Gerrard Bertrand GRIS Blanc ,IGP PAYS D’OC Rose’ จาก ประเทศฝรั่งเศส  , SELINI ESTATES CELLAR SELECTION 2016 จาก ประเทศนิวซีแลนด์ และปิดท้ายด้วยไวน์ชั้นเลิศจากฝรั่งเศส คือ GERRARD BERTRAND 6’EME SENS RED IGP OAYS D’OC

พร้อมกับดื่มคู่อาหารที่ทางเชฟได้รังสรรค์ออกมาแล้วว่า เมื่อทานคู่กับไวน์แล้วจะทำให้อร่อยและเข้าถึงรสชาติไวน์ได้มากที่สุด ทั้งนี้ทางเชฟประจำ รร. ได้คิดเมนูที่ชื่อว่า Creamy Mozzarella ที่เป็นซีส ไร้ไขมัน ทานคู่กับไวน์จำพวกไวน์ขาวแล้ว อร่อยรู้ถึงรสชาติใครที่พลาดจากงานนี้แล้ว ทางโรงแรมยังมีกิจกรรมเทสไวน์อยู่เรื่อยๆ สามารถติดตามกิจกรรมได้ทาง www.AVANI Pattaya Resort & Spa.com  หรือ สอบถาม 038 412 120