แบ่งปัน

รวบเด็กลานรถปั้มขโมยมือถือลูกค้าที่ทำหล่นในรถ

เด็กลานรถปั้มงานสวนสนุกเก็บมือถือลูกค้าไม่ส่งคืน จับได้ ปฎิเสธเสียงแข็งตำรวจเค้นจนรับสารภาพสิ้นเคยเก็บได้หลายเครื่องที่ทำหล่นในรถแล้วนำไปขายต่อให้กับกลุ่มพ่อค้แม่ค้าในงาน

เมื่อเวลา 01.00น. วันที่ 15 พ.ค. 61 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส. นัฐมน วงษ์ประพันธ์ อายุ23ปี พร้อมด้วยแฟนหนุ่มชาวเยอรมนี ว่าได้ทำมือถือรุ่น วีโว่ 7 หล่นในขณะที่ไปเล่นรถปั้มในงานสวนสนุกที่ลานเอ็กไซค์สายสาม แต่มีพนักงานเก็บได้แล้วไม่ยอมส่งคืนอ้างไม่เห็น ภายหลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานรถปั้มภายในงานสวนสนุก โดยผู้เสียหายได้ชี้ระบุตัวพนักงานลานรถปั้มที่นำมือถือไป จากการสอบสวนทราบชื่อคือนาย สุพัฒน์ เประกันยา อายุ31ปี ในเบื้องต้นให้การปฎิเสธว่าไม่ได้เก็บหรือเอาไปแต่อย่างใด จนมีพยานยืนยันว่าเห็นนาย สุพัฒน์ เป็นผู้หยิบเอามือถือของผู้เสียหายไป จนนายสุพัฒน์ ยอมรับสารภาพ ว่าได้นำมือรุ่น วีโว้7ไปจริงโดยภายหลังที่เก็บได้ก็นำไปฝากไว้กับพ่อค้าที่ขายของในงานเพื่อกันคนจับได้ โดยส่วนใหญ่จะมีลูกค้าแล้วผู้ที่มาเล่นรถปั้มทำมือถือหล่นในรถเป็นประจำหลังตนเก็บได้ก็มักจะนำไปขายต่อให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของในงาน

ภายหลังจากการสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่จึงควบตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..