แบ่งปัน

หญิงชราเมาเหล้าขาวนอนหลับพลัดตกขอบพื้นร้านตกร่องราวเหล็กกั้นรถ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 18 พ.ค. 61 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้ติดร่องเหล็กราวกั้นที่จอดรถเอาออกไม่ได้ที่บริเวณข้างร้านเซเว่นปากซอยมาบยายเลีย 47 แยกบ้านล่าง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบหญิงชราไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ  65 – 70 ปี สภาพตัวติดอยู่บริเวณร่องราวเหล็กไม่สามารถขยับตัวขึ้นเองได้ กำลังเจ้าหน้าที่จึงได้พยายามช่วยเหลือเพื่อนำร่างออกมาแต่ด้วยหญิงชราคนดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมาสุราจึงได้เกร็งร่างกาย จนทำให้เกิดความยากลำบากในการช่วยเหลือ โดยต้องใช้เวลาประมาณเกือบ 10 นาที จึงจะสามารถนำร่างหญิงชราออกมาจากร่องราวเหล็กได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือแล้วหญิงชรายังออกอาการหัวเราะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและยังแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าช่วยแล้วขอเงินซื้อเหล้ากินต่ออีกด้วยสร้างความงงงวยให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

สอบถามชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุทราบว่าหญิงชราคนดังกล่าวมักจะมากินนอนอยู่ที่บริเวณร้านเซเว่นเป็นประจำเสมือนยึดเป็นที่หลับนอนและมักชอบขอเงินชาวบ้านไปซื้อเหล้ากินเป็นประจำโดยวันนี้คาดว่าน่าจะเมาหลับแล้วนอนพลิกตัวจนตกไปติดในร่องราวเหล็กดังกล่าว..