แบ่งปัน

โรงพักนาจอมเทียนแถลงข่าวจัดกิจกรรมการกุศล รวมพลังอาสาพิทักษ์ชุมชน หาทุนช่วยเหลืออาสาสมัคร

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.61 พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี  นายอภิวัฒน์ พรหมพิจารย์ ประธานชมรมอาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน ร่วมแถลงข่าวจัดกิจกรรมการกุศลรอบพิเศษ “รวมพลังอาสาพิทักษ์ชุมชน”

สำหรับการจัดกิจกรรมรวมพลังอาสาพิทักษ์ชุมชนครั้งนี้สืบเนื่องจาก ในปัจจุบันอาสาสมัครตำรวจ สภ.นาจอมเทียนมีจำนวนทั้งสิ้น 120 คน โดยปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยบริการประชาชน รวมทั้งเป็นหูเป็นตา หาข่าวช่วยป้องกันปราบปรามเหตุอาชญากรรม ซึ่งถือว่าทำประโยชน์แก่สังคมโดยไม่มีสิ่งตอบแทนใดๆ ทั้งนี้ ทางชมรมฯ จึงได้เห็นชอบจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้จัดซื้อวัสดุและอุปกรณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ และปรับปรุงจุดตรวจแต่ละจุดในชุมชน รวมทั้งเป็นกองทุนช่วยเหลือสมาชิกอาสาสมัครในยามเกิดอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่

โดยกิจกรรม “รวมพลังอาสาพิทักษ์ชุมชน” แขกผู้มีเกียรติจะได้ทานอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมรับชมการแสดงสุดพิเศษจากวงโจ็กเกอร์ แบรน แอนด์ ตั้กลีลา และนุ้ย เชิญยิ้ม พร้อมการแสดงคอมเมดี้ จักกลิ้งโชว์ “หลังคาแดง” ซึ่งจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.61 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องเพชร โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ซิตี้ จอมเทียน จ.ชลบุรี สำหรับประชาชนที่สนใจร่วมสนับสนุนรับชมการแสดงสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย 091-701-9446