แบ่งปัน

คึกคักกับเทศกาลดนตรี“Fin Wonderland Festival 2018” ฟินไปกับปาร์ตี้ EDMริมหาดแบบไร้ขีดจำกัด

ที่ ชายหาดบ้านอำเภอ นาจอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี กับงาน Fin Wonderland Festival On The Beach (ฟิน วันเดอร์แลนด์ เฟสติวัล ออน เดอะ บีช) ที่ระเบิดความมันส์แบบสุดฟิน กับปาร์ตี้ ริมหาด ที่รวบรวมขุนพลบรรดาเหล่าทัพดีเจชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมมาระเบิดความมันส์แบบสุดเหวี่ยง ตลอดคืนที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่แน่นขนัดไปกับสาวกนักท่องเที่ยวผู้ที่ชื่นชอบนายแบบสุดเซ็กซี่ระดับประเทศ และผู้ที่คลั่งไคล้ศิลปินชื่อดัง ต่างมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

ด้าน คุณฐกลพัชร์ ศิริศักดิ์ และ คุณศรัณย์รัฐ สำอางกุล 2 ผู้จัดงาน Fin Wonderland Festival On The Beach  ได้กล่าวว่า สำหรับการเตรียมความพร้อม 100% ในครั้งนี้ เพื่อให้ทุกคน ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของปาร์ตี้ริมหาด ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยขอจัดเต็มความสนุก สุดมันส์กับปาร์ตี้ริมหาดที่มีแต่ความ “FIN” แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมนำทีมโปรดักชั่นมืออาชีพระดับ ประเทศ ที่จะมาเนรมิตปาร์ตี้ในฝันของทุกคนที่มาในงานนี้ ให้มารวมอยู่ในงานFin Wonderland Festival On The Beach (ฟิน วันเดอร์แลนด์ เฟสติวัล ออน เดอะ บีช) ที่จัดขึ้นครั้งนี้ และที่พิเศษสุดกว่านั้นก็คือ ทางทีมงานได้ เตรียมนายแบบ เน็ตไอดอล และนายแบบหนุ่มรูปงามจำนวนมาก ที่จะคอยมาร่วมเดินแบบภายในงาน เติมความ”FIN” ไปอีกด้วย Gogos และ Drag Show ที่มาพร้อมระบบ แสง สี เสียง สุดอลังการในครั้งนี้อีกด้วย

ส่วนทางด้านบรรยากาศของงานตั้งแต่ในช่วงค่ำ เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างเดินทางตบเท้ากันมาตั้งแต่ในช่วงเย็น ทุกคนต่างฟิตร่างกายกันมาพร้อม เพื่อมาสนุกกันแบบสุดฟินกับงาน Fin Wonderland Festival On The Beach (ฟิน วันเดอร์แลนด์ เฟสติวัล ออน เดอะ บีช) ตลอดค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ณ หาดบ้านอำเภอ นาจอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี ในส่วนสถานที่จัดงานซึ่งห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียง12 กิโลเมตร โดยมีความพร้อมเป็นอย่างดี ซึ่งทางผู้จัดงานได้เตรียม ที่จอดรถไว้รองรับได้จำนวนมาก รวมไปถึงในเรื่องความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ นักท่องเที่ยวทุกคนที่มาต่างสนุกและสร้างความประทับใจ เป็นอย่างมาก สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FinWonderlandFestival