แบ่งปัน

สถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy และ โรงเรียนดนตรียามาฮ่าพัทยา จัดงาน Casting Kids For Brand Audition เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมงาน Kids World Runway 2018@Pattaya City 

        ที่สถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy และ โรงเรียนดนตรียามาฮ่าพัทยา ได้จัดงาน Casting Kids For Brand Audition เพื่อเฟ้นหาน้องผู้มีความสามารถและโดดเด่นจำนวน 160 คน เข้าร่วมงาน Kids World Runway 2018@Pattaya City งานแฟชั่นโชว์เด็กครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเป็นการรวมตัวแบรนด์ดัง สินค้าเพื่อเด็กแฟชั่น เสื้อผ้า ของใช้และอื่นๆ ซึ่งจัดโดยสถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy และ โรงเรียนดนตรียามาฮ่าพัทยา ร่วมกับ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 2 -3 มิถุนายน 2561 ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา

โดยในวันนี้ก็ได้มีเหล่าบรรดาคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ตัวแทนแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับ นำโดย คุณดาริณ พันธุศักด์ รองประธานบริษัท พี.ที.เอส. โฮลดิ้ง กรุ๊ป  มานั่งเป็นกรรมการคัดเลือก ซึ่งในวันนี้ก็ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองได้นำเด็กๆระหว่างอายุ 3-18 ปี มาเข้าร่วมออดิชั่น เป็นจำนวนมาก  ……