แบ่งปัน

สลดอีกแล้ว  ภาพวินาทีไฟไหม้รถพ่วง ทำให้คนขับรีบหนีตาย แต่คนขับขี่ จยย.ที่เข้าไปใต้ท้องรถพ่วง ไม่รอด ถูกไฟคลอกดับสยอง!

.ต.อ.สมศักดิ์  ใจแล รองสารวัตร(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรพานทอง  ได้รับแจ้งเหตุรถไฟไหม้ มีผู้เสียชีวิตบนสะพานต่างระดับมอเตอร์เวย์บ้านเก่า หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนส่วนหัว  81 – 1462 อุทัยธานี หมายเลขทะเบียนส่วนหาง  81 – 1530 อุทัยธานี ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยที่มีรถจักรยานยนต์พร้อมคนขี่อยู่ใต้ท้องรถพ่วง ที่ถูกไฟไหม้ไปด้วย สร้างความสลดกับผู้พบเห็น ซึ่งทางรถดับเพลิง ได้ระดมฉีดน้ำ โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  กู้ภัยจตุธรรมประทีป พานทอง จึงได้นำศพออกมาและทราบชื่อคือนายทองแดง ดาวไทยสงค์ อายุ 60 ปี เป็น พนักงาน รปภ.อยู่ในอมตะ ซิตี้

จากการสอบถามนายพงษ์วฤทธิ์ ชัยตำมา อายุ 22 ปี คนขับรถพ่วง เผยว่า กำลังจะขับไปบ้านเก่า ระหว่างนั้น คาดว่ารถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนเลนมา ไปชนกับท้ายรถกระบะ  ทำให้กระเด็นเข้าไปใต้รถพ่วง ทำให้แรงเสียดสีไปโดนถังน้ำมัน และเกิดไฟลุกไหม้ทันที ตนตกใจจึงได้กระโดดหนี โดยที่มีคนขี่ถูกไหม้ไปกับเปลวงเพลิงดังกล่าว

ต่อมาทางลูกผู้เสียชีวิต ขอสงวนชื่อและนามสกุล เข้ามาที่เกิดเหตุ ถึงกับร้องไห้โฮ เมื่อเห็นสภาพศพผู้เป็นพ่ออยู่ในสภาพไหม้เกรียม พร้อมเผยว่า วันนี้เป็นวันหยุด จึงขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าเหลือง หมายเลขทะเบียน 285 ชลบุรี ไปหาเพื่อน แต่ไม่คิดว่าจะโชคร้ายดวงถึงฆาต เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมจะติดตามคนขับรถกระบะที่หลบหนีมาทำการสอบสวนต่อไป