แบ่งปัน

เด็กหญิงวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองศรีราชาระหว่างทางเกิดเสียหลักพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ โชคดีมีนางพยาบาลโรงพยาบาลชื่อดังขับรถผ่านมาพอดีจึงรีบเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 พ.ค.2561 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำด้วยตนเองมีผู้ได้รับบาดเจ็บยังนอนอยู่ริมถนน บริเวณถนนเส้นทางศรีราชา-หนองยายบู่ หน้าโรงแรมบาโคนี่ หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงจัดรถพยาบาลพร้อมกำลังอาสาสมัครออกให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส ขวัญสิริ พรมสิริโสภณ อายุ17ปี อยู่บ้านเลขที่ 322/478 ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ริมถนนซึ่งมีบาดแผลเจาะที่ริมฝีปากด้านบน และมีบาดแผลถลอกตามร่างกายโดยมีนางพลอยนภัส เหล่าศรีพร อายุ47ปี พยาบาลโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว ทะเบียน ขข2347 ชลบุรี ผ่านมาพอดี และจอดคอยให้การช่วยเหลืออยู่ในเบื้องต้น และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กฉ 7010 ชลบุรี สภาพได้รับความเสียหายพังยับเยิน เจ้าที่หน่วยกู้ภัยและนางพยาบาลต้องช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้นให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจากนั้นจึงรีบเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอีกครั้ง

จากการสอบถาม นางพลอยนภัส พยาบาลสาวใจดีได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่า ตนขับรถยนต์มากำลังจะเดินทางไปทำธุระที่ตัวเมืองศรีราชาแต่ในระหว่างทางได้พบเห็นว่ามีคนเจ็บนอนอยู่ริมถนนตนจึงรีบจอดรถและลงไปช่วยเหลือเด็กหญิงวัยรุ่นคนดังกล่าวซึ่งในเบื้องต้นอาการไม่น่าเป็นห่วง มีเพียงบาดแผลถลอกตามร่างกายเพียงเท่านั้น

สอบถามชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว เล่าว่าเด็กหญิงวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางหมู่บ้านพฤตชาติ5และกำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองศรีราชาแต่ในระหว่างทางนั้นรถจักรยานยนต์ของเด็กหญิงวัยรุ่นได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำด้วยตัวเองอย่างแรงจนคนขับและรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง พวกตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูอาการและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางเข้ามาช่วยเหลือตามดังกล่าว