แบ่งปัน

ตำรวจคุมตัวสาวประเภทสองเปลือยผ้าให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูป

จากกรณีที่มีคลิป สาวประเภทสอง ในลักษณะเปลือยกายให้ชาวจีนถ่ายรูป ที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองพัทยา

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 พ.ค.61 ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 , งานสืบสวน กก.2 บก.ทท.1 พร้อม สภ.เมืองพัทยา ได้ร่วมกันสืบสวนหาข่าวติดตามตัวบุคคลที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าว จนทราบว่า บุคคลที่ปรากฏในคลิปนั้น คือ นายคณิศร ทูลจิตต์ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ นายนพดล จอวัน อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี และ นายสามติ๊บ นายมู ไม่ทราบอายุ ชาวเชียงราย เจ้าหน้าที่จึงติดตามควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยทั้ง 3 คนได้ให้การยอมรับว่าตนเองคือบุคคลที่ปรากฏตามวิดีโอคลิปนั่นจริง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2556 โดยนักท่องเที่ยวชาวจีน 3คน ได้ติดต่อตนเองทั้ง 3 คน ไปที่ห้องพักจากนั้นทั้ง3 ก็ขอถ่ายภาพว่าอยากเห็นรูปร่างการแปลงเพศ พอตนเองทั้ง 3 ได้เปลื้องผ้า ก็มีกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิงกรูมาที่ห้องพักและมาขอถ่ายภาพด้วยเป็นจำนวนมาก

ภายหลังจากการสอบสวนแล้วเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาได้แจ้งข้อกล่าวหา  กระทําการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกํานัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทําการลามกอย่างอื่น ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ คนละ 5,000 บาท ต่อไป..