แบ่งปัน

คนร้ายตัดกุญแจรั่วโจรกรรมเก๋งอู่รถหนีลอยนวล
เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 28 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุโจรกรรมรถยนต์ เหตุเกิดที่อู่ วัง แสน เซอร์วิส เลขที่ 98/110 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ
เมื่อไปตรวจสอบพบนางสมบูรณ์ คำปาละ อายุ 64 ปี และหลานชาย 2 คน พักอยู่ในอู่ พร้อมช่างอีก 2 คน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ สอบถามนางสมบูรณ์ เล่าว่าตนและหลานรวม 3 คน นอนอยู่ในห้องพักในอู่ดังกล่าว จังหวะที่ตื่นมาเข้าห้องน้ำรู้สึกผิดปกติคือรถยนต์ที่จอดด้านหน้าได้สูญหายไป เมื่อเดินมาตรวจสอบโดยรอบก็พบว่าแบตเตอร์รี่เก่าจำนวน 5 ลูกก็ได้สูญหายไปด้วย ด้วยความตกใจและกลัวจึงรีบโทรบอกให้ช่างมาอยู่เป็นเพื่อน เมื่อช่างมาตรวจสอบก็พบว่ารถของลูกค้าอีก 3 คันที่จอดด้านหน้าอู่ก็ถูกเอากุญแจไปไขด้วย แต่รถยังอยู่ในระหว่างซ่อมจึงไม่สามารถนำไปได้ แต่คันสุดท้ายซึ่งจอดด้านหน้าสุดคือรถยนต์เก๋ง นิสสัน มาส สีขาว จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เป็นรถยนต์ซึ่งลูกค้าประจำได้มาจอดซ่อมบำรุงไว้สามารถสตาร์ทติดได้ คนร้ายจึงโจรกรรมขับไปโดยไม่ทราบทิศทางการหลบหนี หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

  
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางต่างๆทุกพื้นที่ ทุก สภ.ในพื้นที่ใกล้เคียง สภ.หนองปรือ เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คนมาดำเนินคดีอย่างไรก็ตามจึงได้ให้ผู้เสียหายไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและจะได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ที่เกิดเหตุหาเบาะแสคนร้ายเพิ่มเติมพร้อมตรวจหากล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีต่อไป