แบ่งปัน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2561 พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยร.ต.อ.คนิล อินทร์สอน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุงจ.ชลบุรี นำกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพักเลขที่ 35/5 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบเป็นบ้านพักปลูกเป็นเพิงติดกันหลายหลัง พบกลุ่มอายุ 4-10 ปี 5 คนอยู่ในอาการตกใจ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนางคำจันทร์ ชาลีพรมมา อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวา ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจนแดงช้ำเป็นจ้ำ

สอบถามนางคำจันทร์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนั้นได้ยินเสียงลูกเขยทะเลาะกับลูกสาว ดังโวยวาย พร้อมกับเสียงเด็กร้องระงม จึงตะโกนด่าออกไป แต่ลูกเขยกลับตอบโต้กลับมาและขวางปาข้างของกระจัดกระจาย เมื่อตนเองออกมาดูและต่อว่าอีกครั้งลูกเขยตัวแสบก็ชักปืนยิงใส่ โชคดีที่ยิงลงบนพื้นแต่ลูกปืนก็ยังแฉลบมาถูกขาจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวลูกเขยก็ได้เดินหลบหนีไป

   

เบื้องต้นพ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังปิดล้อมไว้ เพราะเกรงว่าคนร้ายจะหวนกลับมา พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบะแสติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บและครอบครัว