แบ่งปัน

ที่ชลบุรี คุณป้าวัย 60 ปี สู้อุตสาห์เก็บเงินทำงานรับจ้างและขายปลาท่องโก๋ มาทำทุนขายไก่ไหว้ในวันจ่ายสาร์ทจีน  สุดท้ายถูกมือดีฉกไป จากที่วางลืมไว้ โดยที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

นี่เป็นภาพกล้องวงจรปิดของตลาดทรัพย์สิน ตำบลบางปลาสร้อย อำเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 จับภาพหญิงชราลักษณะขาไม่ดี สวมเสื้อขาวเดินเข้ามาหยุดบริเวณร้านขายปลาท่องโก๋ แล้วเอื้อมมือหยิบกระเป๋าเงินที่วางอยู่ นำใส่กระเป๋าถุงผ้าของตนเอง ก่อนที่จะรีบเดินหนีไป

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวทราบเรื่องลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบถามแม่ค้า ภายในตลาดเล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันจ่าย ทำให้เจ้าของกระเป๋าเงินคือนางธีรพร ศรีสรวล อายุ 60 ปี ได้เอาที่ขายปลาท่องโก๋ มาขายไก่ต้มแทน หลังขายเสร็จก็เดินมาคิดเงินค่าไก่ โดยที่ลืมกระเป๋าเงินไว้ ที่ออกมายังไม่ถึง 5 นาที ก็หายไปแล้ว ซึ่งเห็นรู้สึกสงสาร พอรู้ว่าเงินหายก็ร้องไห้ จนถึงวันนี้ออกมาขายปลาท่องโก๋ก็ยังร้องอยู่ เพราะเงินที่อยู่กระเป๋าเป็นเงินยืมมา เพื่อที่จะซื้อไก่มาขายเพิ่มในวันรุ่งขึ้น

  

จากการสอบถามนางธีรพร ผู้เสียหายเผยว่า กระเป๋าที่หายไปมีเงินสด จำนวน 7,000 บาท ตนสู้อุตสาห์เก็บเงินทำงานรับจ้าง ขายปลาท่องโก๋  สุดท้ายมาถูกลักขโมยไป หญิงชราคนดังกล่าว ก่อนหน้านี้มาประจำ แล้วมีของหายแต่ไม่มาก จึงไม่มีใครไปแจ้งความ แต่กับตนถือว่าเป็นเงินจำนวนมาก เลยได้มีการเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้ติดตามจับกุม ไม่ต้องมาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก