แบ่งปัน

ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างถ่างประตูลิฟท์ออกเพื่อช่วยคนที่ติดภายในนานนันชั่วโมง รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น.( 29 ส.ค.61 ) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาล เดินทางตรวจสอบคนติดภายในลิฟท์ เหตุเกิดภายใน บริษัท นามาน เรสซิเด้นท์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 193/157-158 ซ.หมู่บ้านรุ่งแลนด์ พัทยาใต้

 


ในที่เกิดเหตุเป็นห้องพักรายเดือน มีความสูง 6 ชั้น เข้าตรวจสอบบริเวณลิฟท์ชั้น 1 พบนางสาวณัฐธยาน์ ป้านทอง อายุ 29 ปี ผู้จัดการประจำตึก ติดอยู่ภายในนานนันชั่งโมงก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ เพราะหากุญแจเปิดประตูลิฟท์ไม่เจอ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างถ่างประตูลิฟท์ออกเพื่อช่วย นางสาวณัฐธยาน์ออกมา จนสามารถช่วยเหลือออกมาได้ สร่างความโล่งอกให้กับเพื่อร่วมงานที่คอยด้วยความเป็นห่วง


ด้าน นางสาวดาวเรือง บุญนามน อายุ 37 ปี แม่บ้าน เล่าว่า ตนเองได้ขึ้นไปชั้นที่ 6 กับนางสาวณัฐธยาน์ แต่นางสาวณัฐธยาน์ ได้ลงลิฟท์มาคนเดียว และลิฟท์เกิดไม่เปิดประตู ตนเองทราบจึงพยายามหากุญแจแต่หาไม่เจอ เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุไม่แน่ใจว่าทำไมประตูจึงไม่เปิด ซึ่งทางนางสาวณัฐธยาน์ ได้ประสานไปยังช่างซ่อมและดูแลลิฟท์แล้ว เพื่อมาตรวจสอบและเร่งแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการแบบนี้อีก