แบ่งปัน

หนุ่มเมืองผู้ดี ถูกทำร้ายร่างกายเดินเลือดท่วมขอความช่วยเหลือ อปพร.เมืองพัทยา ประสบเหตุประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสาเหตุตีกันเองในบาร์

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 ส.ค. 61 ขณะที่รถสายตรวจ อปพร.เมืองพัทยา กำลังออกตรวจพื้นที่ อยู่ที่บริเวณ ถนนทัพพระยามุ่งหน้าขึ้นเขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินออกมาจากริมถนน เสื้อผ้า เต็มไปด้วยเลือด มีบาดแผลแตกที่ศีรษะหลายแห่ง เลือดไหลนอง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ Mr Vinograndov Vadim  สัญชาติอังกฤษ อยู่ในอาการมึนเมาสุรา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองพัทยา ได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสาย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองพัทยา เล่าว่า ขณะที่ ขับรถออกตรวจ อยู่บริเวณถนนทัพพระยา ได้พบชาวต่างชาติ ยืนเลือดท่วมตัว เดินมาโบกรถขอความช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่จึงสอบถามทางผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนได้ไปนั่งดื่มกิน ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งบริเวณถนนทัพพระยา และได้มีปากเสียงกับชายชาวต่างชาติอีกคน จึงเกิด ทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ตนเองสู้ไม่ไหวจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ กับทางเจ้าหน้าที่ดังกล่าว