แบ่งปัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้เสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ฝั่งขาเข้าถนนสายบ่อวิน-หนองแขวะ หมู่.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย นอนเสียชีวิตอยู่กลางลานจอดรถภายในหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้มน้ำมันปตท.  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสมร ผมทำ อายุ41ปี อยู่บ้านเลขที่66 ม.19 ต.หูทำนบ อ.ประคำ จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำ หมายเลขทะเบียน ผบ3220 นครราชสีมา ซึ่งสภาพศพอยู่ในสภาพ สวมเสื้อยืดสีแดง สวมใส่กางเกงวอร์มสีดำขายาว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายของผู้เสียชีวิตแต่หลังจากการตรวจสอบแล้วก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบถามนายคัมภีร์ หลงรัก อายุ41ปี เพื่อนคนงานด้วยกันได้เล่าให้ว่า ตนเองและเพื่อนๆคนงานอีกจำนวน4คน ได้รีบขับรถมาส่ง นายสมรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เนื่องจากมีอาการปวดท้องและเจ็บหน้าอก อย่างรุนแรง ตนจึงได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมีส่งที่โรงพยาบาลแต่แล้วระหว่างทางน้ำมันรถยนต์กระบะใกล้หมดตนจึงได้จอดแวะเติมที่ปั้มปตท. แต่จู่ๆนายสมร ผู้ตายเกิดวูบลงบนลานจอดรถ  และในขณะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปลวกแดงได้ผ่านมาพอดีจึงช่วยปั๊มหัวใจประมาณ30นาที แต่แล้วนายสมร ก็สิ้นลมหายใจ

ซึ่งในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานและได้สอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นก่อน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ศรีราชานำส่งไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้และหลังจากนั้นก็จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับญาติ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป