แบ่งปัน

ที่ห้องประชุมกาลัญญุตาสำนักงานเทศบาลตำบลบางละมุง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการพร้อมด้วยบุคลากรจำนวนกว่า 100 คนของเทศบาลตำบลบางละมุง ได้เข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรทุกฝ่าย

โดยการนำของนายนราธิป ฟักฤกษ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง นาย กฤตภพ เพ็ญจันทร์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง นายน้อย อยู่สบาย ประธานสภาเทศบาลตำบลบางละมุง นายพงศ์ธร ใจตรง ปลัดเทศบาลตำบลบางละมุง โดยได้มีการฟังบรรยายใน เรื่อง”คุณธรรม จริยธรรมที่สำคัญในการปฏิบัติงาน” โดย พันจ่าเอก ดร.สมชัย ศิริสมบัติ ปลัดเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย ได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากร และฟัง บรรยายเรื่อง”สวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของพนักงานเทศบาลตำบลบางละมุง”

        

โดยประกันสังคม จังหวัดชลบุรี สาขาศรีราชา เป็นผู้ให้ความรู้แก่พนักงาน การจัดอบรมในครั้งนี้เพื่อให้การพัฒนาคน พัฒนางานเป็นกระบวนการพัฒนาสู่องค์กรเรียนรู้สมัยใหม่ ที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลง มีการส่งเสริมให้เกิดการจัดการเพื่อทำให้บุคลากรของเทศบาลตำบลบางละมุง มีความรู้ความสามารถในการคิดเชิงบวก สามารถรับรู้ และปรับเปลี่ยนกรอบความคิด มีการบริหารองค์กรที่มุ่งสร้าง บรรยากาศแบบพี่น้อง สร้างจิตสำนึกและเพื่อให้บุคลากรเกิดการพัฒนาตนเอง พัฒนางาน พัฒนาองค์กร มีการเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม สู่เป้าหมายร่วมใจเป็นหนึ่ง บางละมุงน่าอยู่.