แบ่งปัน

ถือเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าอาหารสด และแช่แข็งคุณภาพจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
วันนี้ 5 กันยายน 2561 ที่โรงแรม Mytt Beach hotel ณ ห้องประชุม Pattaya Vertical Room ชั้น 3 ทางด้านบริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด จัดงาน Open House สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด สาขา
พัทยา

 

ดำเนินธุรกิจให้บริการกลุ่มโรงแรมและร้านอาหารชั้นนำในเมืองพัทยามากว่า 10 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจอาหาร และสนับสนุนการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา และภาคตะวันออก ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทางบริษัทได้นำเสนอสินค้าในรูปแบบใหม่ โดยการรวบรวมสินค้าแบรนด์คุณภาพไว้มากมาย ทั้งอาหารสด และอาหารแช่แข็งจากทั้งในและต่างประเทศ อาทิ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล มันฝรั่ง กลุ่มสินค้าเบเกอรี่ เครื่องเทศ เครื่องปรุงรส และอาหารพร้อมปรุง ฯลฯ เพื่อต่อยอดไอเดียทางธุรกิจให้กับลูกค้าที่มาร่วมงานในวันนี้


บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ดำเนินงานด้วยความมุ่งมั่น และเชี่ยวชาญมากว่า 34 ปี เพื่อตอบสนอง และสนับสนุนกลุ่มธุรกิจบริการด้านอาหาร ทั้งในส่วนของโรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน ธุรกิจจัดเลี้ยง โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ผู้ค้าส่ง และศูนย์การค้าชั้นนำ ด้วยระบบการบริหารจัดการคลังสินค้าที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้บริโภค และได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรทั้งระดับประเทศ และระดับนานาชาติ การจัดส่งสินค้าทุกขั้นตอนมีระบบการจัดการที่ได้มาตรฐาน และได้รับการยอมรับ และความไว้วางใจความลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยการจัดส่งสินค้าที่ใช้ยานพาหนะที่ได้รับการควบคุมอุณหภูมิ มีระบบ GPS ช่วยในการติดตาม และควบคุมการขนส่ง เพื่อให้สินค้าคงความสดใหม่ มีคุณภาพ ถึงที่หมายตรงตามเวลา โดยรับออเดอร์ล่วงหน้าหนึ่งวัน และจัดส่งในวันถัดไป
นอกจาก บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด สาขาพัทยา บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ยังมีสาขาอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ธุรกิจด้านอาหารครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งใน จ.ภูเก็ต , จ.สุราษฎษ์ธานี (เกาะสมุย) และสาขาล่าสุด จ.เชียงใหม่ที่พึ่งเปิดตัวเมื่อปลายปี59 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมความเข้มแข็งของธุรกิจด้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวของภาคเหนือ และประเทศไทยให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ