แบ่งปัน

DSC_7685 DSC_7688 DSCF1288

อัมพร/พัทยา

ตำรวจนายร้อยหนุ่มคาซัคสถานพลาดท่าถูกกะเทยแสบล้วงกระเป๋าหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 11 พ.ค. 59 ร.ต.อ.ธานินทร์ กันภัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติถูกกะเทยล้วงกระเป๋า หน้าร้านสะดวกซื้อ โลตัส เอ็กซ์เพลส ภายในซอยนาเกลือ 16 ( ซอยโพธิ์สัมพันธ์ ) ม.5  ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

ไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ นายเอสเซ็ตเซอร์กาซี่ ( Mr.assetsergazy ) อายุ 33 ปี  ตำรวจระดับ ยศร้อยเอก ชาวคาซัคสถาน ยืนรอให้กับตำรวจ โดยให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินออกจากที่พักชื่อ เซเนริตี้ คอนโดมิเนียม ห่างจากจุดเกิดประมาณ 500 เมตร เพื่อซื้อยาให้แม่ ซึ่งนอนป่วยอยู่ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายลักษณะเป็นผู้ชายแต่งกายเป็นหญิง สวมชุดสีดำ สูงประมาณ 180 ซม. ผมยาว ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อมาประกบข้าง แล้วทำทีพูดทักทาย พอตนส่งยิ้มกลับ คนร้ายก็จอดรถจักรยานยนต์เดินปรี่เข้ามาโอบกอด ตนพยายามสะบัดตัวเองหนี พอสะบัดหลุด คนร้ายก็รีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปทันที จากนั้นตรวจสอบทรัพย์สินในตัว พบว่าเงินสด 4,000 บาท ที่เตรียมมาซื้อยาให้แม่ ถูกล้วงไปจนหมดเกลี้ยง

นายตำรวจคาซัคสถาน ยังให้การต่ออีกว่า ตนเพิ่งเดินทางมาเที่ยวพักร้อนในพื้นที่เมืองพัทยาพร้อมกับผู้เป็นแม่ ได้เพียง 5 วัน และมีกำหนดเดินทางจะกลับในวันที่  14 นี้ เหตุการณ์ในครั้งนี้รู้สึกแย่มาก และอยากให้ตำรวจไทยเร่งติดตามจับกุม คนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ อีกทั้งเชื่อว่าบริเวณจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก อาจเป็นหลักฐานมากพอในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานให้ฝ่ายสืบสวนออกหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม และติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดจากสถานที่รอบๆบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางในการเร่งติดตามกระเทยแสบรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป