แบ่งปัน

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดคว้ามีดฟันหน้าเพื่อนหลังให้ช่วยจ่ายค่าเช่าที่แต่กับถูกด่าก่อนใช้มีดฟันเข้าที่หน้าบาดเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 ก.ย.61 ร.ต.อ.พิสิษฐ์ สินจรูญศักดิ์ รอง.สวป.สภ.หนองปรือ จว.ชลบุรีได้รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บถูกฟันที่ใบหน้าอาการสาหัส เหตุเกิดหน้าตลาดโชคชัยตั้งอยู่ภายซอย สยามคันทรีคลับ ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมประสารมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเร่งรุดไปตรวจ

ที่เกิดเหตุภายในตลาดพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายไทย 1 รายนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นเจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐพยายาบาลก่อนเคลือนย้ายส่ง รพ.บางละมุงจากการสอบถามผู้บาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อเนื่องอยู่ในอาการเสียเลือดมากยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้จากการตรวจตามร่างกายผู้บาดเจ็บพบมีรอยถูกฟันที่บริเวณใบหน้าบาดแผลฉกรรจ์

สอบถามผู้เห็นเหตุการเล่าว่าได้ยินเอะอะโวยวายภายในตลาดและก็เห็นผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุกำลังทะเลาะกันอยู่ก่อนมีการซกต่อยและผู้ก่อเหตุได้หยิบอาวุธมีดมาฟันจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาแฟนผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาดูยังที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือน.ส.โสน สุขประเสริฐ อายุ 55 ปีอยู่บ้านเลขที่ 120/3 ม.3 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ฟังด้วยว่า ทั้งสองคนรู้จักกันเป็นอย่างดีช่วงก่อนเกิดเหตุแฟนของตนหรือผู้ก่อเหตุลงมือฟันได้เดินเข้าไปพูดคุยกับผู้บาดเจ็บถึงเรื่องจ่ายค่าเช่าที่แต่ผู้บาดเจ็บเกิดของขึ้นด่าทอกลับที่แฟนตนด้วยคำที่เสียๆหายๆพร้อมทั้งเดินเข้าซกต่อยแฟนของตน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหยิบมีดเข้าไปฟันเพราะสู้ไม่ได้จึงใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่หน้าผู้บาดเจ็บดังกล่าว หลังก่อเหตุตนก็ติดต่อแฟนไม่ได้ก่อนที่จะหนีไปบอกกับตนว่าเดี๋ยวจะกลับมาเองของหลบไปตั้งสติก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถ.หนองปรือ ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนเชิญตัวแฟนผู้ก่อเหตุไปให้ปากคำต่อที่ สภ.หนองปรือ ส่วนผู้ก่อเหตุที่กำลังหลบหนีอยู่ เจ้าหน้าที่เชื่อไม่นานก็สามารถจับตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้โดยเร็ว