แบ่งปัน

ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลทำกิจกรรมโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”
เมือเวลา 09.00น. ของวันที่ 8 กันยายน 2561 ที่ บริเวณศาลจังหวัดพัทยา ได้จัดให้มีพิธีเปิดโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวทางพระราชดำริสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” โดยมีนายเกษม ศุภสิทธิ์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพัทยา เป็นประธานในพิธีและมีเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดพัทยาเข้าร่วมภายในงานกันอย่างพร้อมเพียง


โดยภายในงานได้จัดให้มีพิธีเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมทั้งประธานในพิธีได้กล่าวให้โอวาทและกล่าวเปิดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” และจากนั้นประธานในพิธีก็นำผู้เข้าร่วมงานนั่งลง โดยคุกเข่าทั้งสองข้าง ยกตัวสูงขึ้นและกำมือขวาแนบหน้าอกข้างซ้ายกล่าวคำว่า “เราทำความดี พร้อมกัน จากนั้นยกมือขวากำมือชูขึ้นแล้วกล่าวคำว่า “ด้วยหัวใจ” พร้อมกัน โดยมือขวายังคงค้างไว้ ทำแบบนี้ 3 ครั้ง

    
จากนั้น นายเกษม ศุภสิทธิ์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพัทยาก็นำเจ้าหน้าที่ทั้งหมดไปร่วมกันปลูก-ขยายพันธ์ต้นรวงผื้งเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพร้อมทั้งร่วมกันทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ทำความสะอาดล้างถนนและเก็บขยะรอบบริเวณศาลจังหวัดพัทยาทั้งหมด