แบ่งปัน

หนุ่มหลับลึกจอดรถกลางถนนตำรวจ กู้ภัย ปลุกไม่ตื่นรีบงัดรถช่วย

หนุ่มหลับลึกจอดรถกลางถนนนอนคอตกคาพวงมาลัย ตำรวจ กู้ภัยเคาะเรียก เขย่ารถ ไม่รู้สึกตัว เกรงอันตรายรีบงัดเปิดช่วย สุดท้ายตื่นกลัวโดนจับเร่งเครื่องหนีดื่อๆ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 10 กันยายน 2561 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกำลังออกตรวจป้องกันเหตุพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณริมถนนสุขุมวิท ก่อนถึงแยกกระทิงลาย ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ขลบุรี ได้สังเกตเห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ 1กฆ 7435 กทม.ติดเครื่องจอดกลางถนน จึงเข้าไปตรวจสอบ

พบว่าภายในรถบนเบาะคนขับมีร่างผู้ชายนั่งคอตกฟุบคาพวงมาลัย จึงพยายามตะโกนเรียก เคาะกระจก เขย่ารถ นานร่วมหลายนาที เมื่อไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการตอบรับ จึงรีบประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาร่วมกันตรวจสอบ และทำการใช้อุปกรณ์งัดเพื่อเปิดประตูรถ จนสามารถเปิดได้ แต่ตัวผู้ขับขี่ก็ยังไม่รู้สึกตัว จึงช่วยกันเขย่าตัวเพื่อปลุก จนกระทั่งเจ้าตัวรู้สึกตัวก็ตกใจกดคันเร่งเร่งเครื่อง เจ้าหน้าที่จึงรีบปิดกุญแจ ทำให้ผู้ขับขี่เกิดตกใจ รีบสตาร์ทเครื่องขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นคาดว่าผู้ขับขี่อาจจะมีอาการมึนเมา หรือมีอาการเพลียจากความเหน็ดเหนื่อย จึงจอดรถแล้วเผลอหลับไป แต่ด้วยความที่หลับสนิดเมื่อมีคนเรียกจึงไม่รู้สึกตัวดังกล่าว