แบ่งปัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (10 กันยายน 2561) ผู้สื่อข่างได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่อาศัยบริเวณริมถนนชัยชนะ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่า เกิดเหตุมีคนโรคจิตมาทำการช่วยเหลือตัวเอง โชว์ของลับ ให้นักเรียนนักศึกษาที่เดินผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวดู สร้างความหวาดกลัว และกังวลใจจะไม่ปลอดภัยขึ้น

ผู้สื่อข่าวจึงทำการลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวมีผู้คนพลุกพล่าน ร้านค้า และรถรา สัญจรผ่านไปมาตลอดเวลา อีกทั้งบริเวณดังกล่าวยังมีโรงเรียนประถม มัธยม และโรงเรียนพาณิชย์ตั้งอยู่

   

ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้ทำการมอบภาพจากกล้องวงจรปิด และภาพที่สามารถถ่ายไว้ได้จากโทรศัพท์มือถือขณะชายโรคจิตคนดังกล่าวก่อเหตุขณะฝนตกหนัก เวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้ (10 กันยายน 2561) ชายโรคจิตรูปร่างท้วม สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้นลายทหาร ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดบริเวณดังกล่าว จากนั้นเมื่อเห็นนักศึกษาผู้หญิงลงรถประจำทางมาฝั่งตรงข้ามถนน จึงกลับรถไปยังอีกฝั่งถนนจากนั้นทำการจับแลอวัยวะเพศจนแข็งตัว และทำการช่วยเหลือตัวเองท่ามกลางสายฝน จนนักศึกษาสาวต้องรีบเดินหนี ก่อนที่ชายโรคจิตคนดังกล่าวจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท

ชาวบ้านในละแวกนั้นกล่าวว่า ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนในบริเวณนี้ อยากให้เด็กนักศึกษาระวังตัว ส่วนชายโรคิตให้ไปทำการรักษาตัว อย่ามาก่อเหตุเช่นนี้อีก เพราะหากตนเจอจะทำการเอาน้ำร้อนราดของลับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และจะได้ทำการติดตามตัวชายโรคจิตมาดำเนินคดีต่อไป