แบ่งปัน

สาวบุรีรัมย์สุดช้ำเพิ่งตกงานมาถูกแก๊งวิ่งราวกระชากกระเป๋าสูญเงินก้อนสุดท้าย

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 กันยายน 2561 ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยกอไผ่ 9/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบน.ส.บุญเรือน อุไรรัมย์ ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในอาการตกใจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าขณะที่ตนเองกำลังยืนซื้อปลาทูอยู่ที่ร้านริมถนน ขณะที่กำลังหยิบเงินในกระเป๋าสะพายได้มีคนร้าย 1 คน สวมเสื้อยืดสีเหลืองแขนสั้นกางเกงขายาว ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบออโตเมติก สีดำ เอื่อมมือมากระชากกระเป๋าภายในกระเป๋ามีเงินสด 8,300 บาท และเอกสารสำคัญอีกหลายรายการ หลังจากก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุก็ตะโกนขอความช่วยเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไป เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้น.ส.บุญเรือน ผู้เสียหายยังพูดทั้งน้ำตาอีกว่าตนเองก็เพิ่งตกงานมา มีเงินติดตัวเพียงแค่นี้ ยังมาเคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนถูกวิ่งราวสูญทรัพย์อีก