แบ่งปัน

รวบหนุ่มใหญ่เปิดอู่บังหน้าขายยาได้ของกลางยาไอซ์เพียบ
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 12 กันยายน 2561 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จับกุมตัวนายอุดร เขียนดี อายุ 42 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์ อุปกรณ์การเสพ ได้ที่บ้านเลขที่ 202/57 ภายในซอยเพนียดช้าง 10 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


สืบเนื่องมาจากได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีผู้ต้องสงสัยลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ยาไอซ์ โดยการเปิดอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์บังหน้า จึงลงพื้นที่หาเบาะแสจนแน่ใจว่ามีการลักลอบขายยาเสพติดจริง จากนั้นก็ได้วางแผนนำกำลังไปดักซุ่มใกล้เคียงอู่ซ่อมรถดังกล่าว เมื่อได้จังหวะก็บุกเข้าจับกุม พร้อมทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง เมื่อตรวจค้นอย่างละเอียดพบว่าของกลางเป็นยาไอซ์ แบ่งบรรจุใส่ซองซิปเตรียมขาย จำนวน 46 ถุง อุปกรณ์การเสพซุกซ่อนอยู่ในกล่องจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เบื้องต้นได้ส่งตัวนายอุดร เขียนดี อายุ 42 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์ จำนวน 46 ถุง น้ำหนักรวม 48.37 กรัม ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพสารเสพติดให้โทษแระเภทที่ 1 เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป