แบ่งปัน

กรรมตามทันโจรลักทรัพย์พลัดตกบ้านเจ็บโดนตำรวจรวบ
เมื่อเวลา 06.30 น.( 12 ก.ย. ) ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจร่วมตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 438/59 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้ง


ในที่เกิดเหตุบริเวณป่าข้างบ้านพบชาวบ้านมุงดูและยืนล้อมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายชาญณรงค์ ทองงาม อายุ 41 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง ไม่สามารถเดินเองได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวไปยังสภ.เมืองพัทยา


สอบถามนายวันเฉลิม ต้นสาลี 29 ปี ผู้เห็นเห็นเหตุการณ์เล่าว่าหลังจากตนเองเลิกงานก็กลับที่พัก เป็นช่วงเวลาที่ฝนตกลงมาตลอดเวลา และได้ยินเสียงคล้ายของหนักตกลงกระแทกพื้นจึงรีบออกมาตรวจสอบบริเวณที่ได้ยินเสียง ก็พบว่ามีโทรทัศน์ห่อปิดด้วยผ้าหลายชั้น มีเชือกสีเขียวติดอยู่วางอยู่กลับพื้นด้านข้างบ้าน นอกนั้นยังพบว่ามีผู้ชายได้รับบาดเจ็บนั่งคุกเข่าอยู่จึงสอบถาม แต่ชายคนดังกล่าวพยายามคลานหนี ตนเองจึงรีบเรียกคนมาช่วยพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


แต่ช่วงจังหวะที่ตนพยายามเรียกชาวบ้านและแจ้งตำรวจ ชายคนดังกล่าวก็ได้คลานหายเข้าไปในป่า พวกตนจึงระดมกำลังกันค้นหากว่า 30 นาที่ จึงพบนอนซุกอยู่ในป่าจึงช่วยกันจับกุมไว้ ตรวจค้นภายในตัวพบพระเครื่องหลายองค์ เงินเหรียญ และรีโมทโทรทัศน์ แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ยอมที่จะออกจากป่าเนื่องจากอาย และพักอาศัยอยู่ห่างกับบ้านที่ก่อเหตุเพียงไม่กี่หลัง
ในเบื้องต้นร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป