แบ่งปัน

นำตัวแบบทุลักทุเลสอบเพิ่มโจรลักทรัพย์พบประวัติทั้งคดียาและรับของโจร
ภาพเจ้าหน้าตำรวจควบคุมตัวคนร้ายลักทรัพย์ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าทั้ง2ข้างแบบทุลักทุเลโดยให้นั่งเก้าอี้แล้วเข็นมาสอบปากคำเพิ่มเติม รายนี้เมื่อเวลา 11.30 น.( 13 ก.ย.61 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำตัว นายชาญณรงค์ ทองงาม อายุ 41 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังก่อเหตุลักทรัพย์สินในบ้านนักท่องเที่ยว เลขที่ 43/59 หมู่บ้านเก้ากะรัต ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลาง ทีวีจอแบน 1 เครื่อง พระเครื่อง 14 องค์ สร้อยข้อมือ 1 เส้น เงินเหรียญ ผ้าขนหนู ลวดและสายไฟฟ้า โดยแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ผู้อื่น “


สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุลักทรัพย์บริเวณที่เกิดเหตุ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า คนร้ายได้หลบหนีไปทางบริเวณป่าข้างหมู่บ้าน จากการกระจายกำลังค้นหากว่า 30 นาที จึงพบร่างคนร้ายนอนหลบอยู่ภายในป่า มีอาการบาดเจ็บบริเวณขาและข้อเท้าทั้งสองข้าง โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบทรัพย์สินพบของกลางบางส่วนอยู่กับตัวของผู้ต้องหา


จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ปีนเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุเพื่อค้นหาขโมยทรัพย์สิน และในระหว่างปีนหลบหนีออกทางบริเวณหลังบ้าน ซึ่งเป็นช่วงที่กำลังเกิดฝนตก ทำให้ลื่นตกจากชั้น2 ได้รับบาดเจ็บ ก่อนคลานหลบหนีไปซ่อนบริเวณป่าละเมาะ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุยังพบ ทีวีจอแบน ถูกห่อและผูกเชือกไว้เพื่อเตรียมหย่อนลงมาจากบริเวณบ้านชั้นสองของที่บ้านเกิดเหตุอีกด้วย
นอกจากนั้นทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าจากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้เคยมีประวัติติดคุกคดียาเสพติด และรับของโจร ซึ่งอยากประชาสัมพันธ์ให้ชาวต่างชาติที่เข้ามาพักอาศัยในเมืองพัทยามั่นใจในชีวิตและทรัพย์สิน เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จะคอยป้องกันเหตุต่างๆไม่ให้เกิดขึ้น หากเกิดขึ้นทางเราก็จะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี