แบ่งปัน

แมวตัวเดียวทำเรื่องต้องปิดทางลอดพัทยากลาง
( 15 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบภายในอุโมงค์ลอดพัทยาขาเข้าชลบุรี หลังได้รับแจ้งเกิดเหตุพบรถยนต์ชนท้ายรถทัวร์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ในที่เกิดเหตุภายอุโมงค์พบรถทัวร์โดยสาร นครชัยแอร์ สายระยอง-เชียงใหม่ทะเบียนป้ายเหลือง 10-3050 ระยอง สีขาว ถูกรถยนต์เอ็นวี สีทอง ทะเบียน ตน-5724 กทม. ชนท้ายจนนาย เฉลิมศรี วรรณสิงห์ อายุ 37 ปีคนขับรถเอ็นวีได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก็นำส่งโรงพยาบาล


ด้านนาย เฉลิมศรี วรรณสิงห์ เล่าว่า ตนเองขับรถตามรถทัวร์มา ถึงบริเวณทางลอดรถทัวร์เกิดเบรคกระทันหัน ตนเองเลยเบรคไม่ทันชนท้ายเต็มที จนตนเองได้รับบาดเจ็บ
ส่วนด้านนาย อินจันทร์ เหม็งทะเหล็ก อายุ 53 ปี คนขับรถทัวร์เล่าว่า ในขณะขับรถเข้าทางลอดมาถึงที่เกิดเหตุมีลูกแมววิ่งตัดหน้าเลยเบรคจนรถเอ็นวีที่ตามมาเบรคไม่ทันชนท้าย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในระหว่างเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดอุโมงค์เพื่อการเคลียพื้นที่ และทำความสะอาดคาบน้ำมันเป็นเวลาเกือบ2ชม. ทำให้มีการจราจรติดขัด หลังจากเปิดการจราจรแล้ว การจราจรได้ก็กลับสู่สภาวะปกติ