แบ่งปัน

อุทาหรณ์!แม่ปล่อยลูกน้อยวัย6เดือนลูกครึ่งไทย-เยอรมันอยู่คนเดียวกลับเข้ามาพบเสียชีวิต
( 15 ก.ย.61 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเด็กน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมันวัย 6 เดือนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 151/99 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้ง


ในที่เกิดเหตุพบนางสาววิไลลักษณ์ แช่มครบุรี อายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่นอนกอดศพลูกน้อยวัย 6 เดือน ด.ญ.ไอรดา ฟิสเตอร์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ด้วยความเสียใจด้วยน้ำตานองหน้า โดยนางสาววิไลลักษณ์ แช่มครบุรี โดยนำลูกน้อยมานอนอยุ่บริเวณด้านหน้าของบ้าน

    
สอบสวนนางสาววิไลลักษณ์ แช่มครบุรี ทราบว่า ได้ปล่อยให้ลูกสาววัย6เดือนนอนอยู่บนเตียวงนอนเพียงลำพัง โดยเตียงนอนนั้นมีไม้ยาวนำมาขัดไว้เพื่อกับลูกตกที่นอน ส่วนตนเองได้เข้าไปในห้องครัวเพื่อทำอาหาร กลับเข้ามาในห้องนอนพบว่าลูกน้อยตัวห้อยลงมาที่พื้นส่วนศีรษะนั้นอยู่บนเตียงนอนโดยไม่หลุดลงมาเพราะติดไม้ที่ขัดไว้
ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เป็หลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากเด็กขาดอากาศหายใจเนื่องจากบริเวณลำคอไปขัดติดกับไม้ที่ขัดกันเด็กตกลงมา ซึ่งหากเด็กส่วนศีรษะไม่ไปติดไม้ก็คงไม่เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แม่นำหลักฐานไปแสดงเพื่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป