แบ่งปัน

ออกหมายจับ “ใช้ วัดโพธิ์”แล้วเตรียมอายัดตัวที่โรงพยาบาล
จากกรณีเกิดเหตุตำรวจดวลปืน เฮียไช้ ขาใหญ่นาเกลือจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 ราย กลางสถานบันเทิง ออนิว เม้าท์บุรี สายสามพัทยาใต้ ต่อหน้าต่อตานักเที่ยวกว่า 200 คน


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้( 17 ก.ย.61 )พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เดินทางมาเยี่ยมอาการบาดเจ็บและให้กำลังใจกับ จ.ส.ต.ปวเรศ บรรจง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 415 ชั้นที่ 4 ของ รพ.เมืองพัทยา
โดยอาการบาดเจ็บในเบื้องต้น แพทย์ระบุว่า จ.ส.ต.ปวเรศ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นแขนขวา กระดูกหัก เส้นเอ็นฉีก ซึ่งขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังคงมีอาการปวดบ้าง ส่วนต้องฟื้นกี่วันนั้นยังไม่สามารถระบุได้ นอกจากนั้นทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยายังมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ


หลังจากเยี่ยมอาการบาดเจ็บแล้วทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ได้เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีนั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” แก่ ส.ต.ต.นเรศรักษ์ เครือวาระ อายุ 30 ปี สังกัด สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี แต่ทาง ส.ต.ต.นเรศรักษ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นการยิงเพื่อป้องกันตัว และป้องกัน จ.ส.ต.ปวเรศ ที่ถูกนายสมชายไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บ
ส่วนตัวนายสมชาย แซ่ฉั่ว หรือ เฮียใช้ วัดโพธิ์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพพัทยา ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู ซึ่งศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับนายสมชาย แซ่ฉั่ว เลขที่ 408/61 ลงวันที่ 17 ก.ย.61 ในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” พร้อมให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหา และทำการอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดี