แบ่งปัน

หนุ่มฝรั่งเศสวัย 45 ปีเครียดสาวไทยขอแยกทางตัดสินใจผูกคอลาโลก
( 19 ก.ย. 61 ) พ.ต.ท.ธีฑัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 45/41 หมู่บ้าน Royal View Village ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ในที่เกิดเหตุพบศพนาย OLIVIER SYLVAIN PIERRE SOUM อายุ 45 ปี ชาวฝรั่งเศส ใช้เชือกไนลอน ผู้คอตายกับโครงหลังคาหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ข้าวของทรัพย์สินไม่ถูกรื้อค้นหรือสูญหาย เจ้าหน้าที่จึงทำการนำศพลงมาพร้อมถ่ายภาพบันทึกบริเวณจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน


ด้าน นางสาวณัฐนาถ สุรรัตน์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตายเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนทั้งสองได้มีการคุยกันว่า จะแยกทางกันอยู่ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนก็ตื่นได้ตามปกติ พอเปิดประตูหน้าบ้าน ก็พบว่าสามีตนได้ผูกคอตายแล้ว ตนเองก็ไม่คิดว่าสามีตนเองจะผูกคอตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากผู้ตายเกิดอาการเครียดปัญหาส่วนตัว ส่วนศพผู้ตายเจ้าหน้าที่จะได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอส่งศพไปชันสูจน์ยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมประสานยังสถานทูตเพื่อติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต รับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป