แบ่งปัน

ผู้ปกครองพาลูกวัย5ขวบแจ้งความหลังครูพี่เลี้ยง รร.เอกชนย่านพัทยาบิดหูจนเป็นแผลฉีก
เมื่อ 19 ก.ย.61 นางสาวดวงเนตร(นามสมมุติ) อายุ 33 ปี พา ด.ญ.วาสนา(นามสมมุติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 3/2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.กนกนันท์ สุขศรี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกครูพี่เลี้ยงบิดหูข้างซ้ายจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผล


โดย ด.ญ.วาสนา(นามสมมุติ) เล่าว่า ในขณะที่ตนเองทำงานเสร็จจึงได้ไปเล่นกับเพื่อนผู้ชาย จากนั้นครูพี่เลี้ยงได้เดินมาบิดหูจน ด.ญ.วาสนา(นามสมมุติ) เจ็บและเป็นแผลฉีก หลังจากโรงเรียนเลิกจึงได้บอกนางสาวดวงเนตร(นามสมมุติ)ผู้เป็นแม่ว่าหูเจ็บ


ด้านนนางสาวดวงเนตร(นามสมมุติ) ในเบื้องต้นตนเองไม่ได้คิดจะมาแจ้งความลงบันทึกเพราะเกรงว่าลูกสาวจะมีปัญหาเพราะยังเรียนที่โรงเรียนดังกล่าวอยู่อีกทั้งยังไกล้สอบแล้วด้วย แต่ตั้งแต่เกิดเรื่องตนเองและแฟนพ่อของ ด.ญ.วาสนา(นามสมมุติ) รอครูพี่เลี้ยงซึ่งในเบื้องต้นทราบชื่อ นางสาวดวงเนตร(นามสมมุติ) มาพูดคุยถึงสาเหตุแต่คุณครูพี่เลี้ยงไม่ยอมมาคุย นอกจากนั้นตนเองสอบถามเพื่อจะขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อจะติดต่อพูดคุย ทางครูคนอื่นในโรงเรียนอ้างว่าไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ตนเองจึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา