แบ่งปัน

สาววัย 21 เจ้าของเกสเฮ้าส์กลางเมืองพัทยา ฆ่าตัวตายพิสดาร รมควันตัวเองตายในรถยนต์เก๋ง ญาติคาดว่าน่าจะเกิดอาการเครียดจากโรคประจำตัว

เวลา 15.00 น. วันที่ 21 ก.ย. 61 ร.ต.ท.ธัญญา  อุดทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถ พัทยาซอย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บางละมุง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 ตำรวจชุดสืบสวนสอบ สภ.เมืองพัทยา และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุช่วงกลางซอยพัทยา 3 เป็นลานจอดรถของเอกชน  ที่เบาะนั่งคนขับรถยนต์เก๋งฟอร์ด  เฟสต้า สีขาว ทะเบียน 3 กง 6376 กรุงเทพมหานคร  พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมานางสาวแคทรียา  แก้วสุ อายุ 21 ปี  สภาพน้ำลายไหลออกทางปากและจมูก ตามร่างกายเริ่มเขียวช้ำ ตรวจสอบช่องวางเท้าฝั่งคนนั่งข้างคนขับพบเตาอังโร่สภาพใหม่เอี่ยม 1 เตา ภายในยังมีเศษขี้เถ้าและถ่านอยู่   ส่วนเบาะนั่งด้านหลังพบถุงถ่าน  มีดปลอกผลไม้ และไฟแช๊ก วางอยู่บนกระดาษหนังสือพิมพ์  นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะสีชมพูที่ถูกปาดด้วยมีดวางอยู่บนเบาะข้างคนขับอีกด้วย

จากการสอบถามนายขเมกร  งามเสน่ห์ อายุ 48 ปี ผู้ดูแลลานจอดรถ ทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของเกสเฮ้าส์ ชื่อ แคท เกสเฮ้าส์ ที่อยู่ติดกับลานจอดรถ  โดยผู้ตายจะเช่าที่จอดรถเป็นรายเดือน เมื่อวานตนพบว่ารถยนต์ของผู้ตายได้มาจอดตามปกติ แต่มาช่วงบ่ายของวันนี้ตนต้องการจะขยับรถยนต์เก๋งของผู้ตาย  เนื่องจากจอดห่างกับรถยนต์คันอื่น  ทำให้รถคนอื่นไม่สามารถจะเข้าจอดเพิ่มได้  จึงเดินไปที่บ้านของผู้ตายเพื่อของกุญแจรถจากพ่อของผู้ตาย  กระทั่งมาไขเปิดประตูรถยนต์ออกจึงได้พบว่าเจ้าของรถนอนตายอยู่ที่เบาะรถแล้ว   จึงได้วิ่งไปตามญาติของผู้ตายและโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ   เบื้องต้นจากการสอบปากคำญาติของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายยังไม่มีครอบครัว และมีอาการป่วยเป็นภูมิแพ้   จึงคาดว่าน่าจะเกิดความเครียด จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยวิธีรมควัน  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจต่อไป