แบ่งปัน

ดาราหนุ่มฮ่องกงโวยทรัพย์สินหายหลังถูกกระเทยหาเรื่องวิวาท
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 22 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก MR.VINCENT CHEN อายุ 32 ปี ดาราชาวฮ่องกง ว่าทรัพย์สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท สูญหายไป หลังมีเรื่องจากกลุ่มกระเทยก็ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกแล้วแต่ผู้ก่อเหตุกลับถูกปล่อยตัวไป โดยที่ตนเองก็ไม่ได้ทรัพย์สินคืน ตนเองรู้สึกงงกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก จึงมาร้องขอความเป็นธรรม


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 05.00 น.ของวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มกระเทยรวมถึงสาวประเภทสองมาขอเงินซื้ออาหารที่จำหน่ายอยู่ริมถนนภายในวอล์กกิ้งสตรีท แต่ผู้เสียหายไม่อยากให้แต่สุดท้ายก็ตัดใจให้ 500 บาท แต่กลุ่มกระเทยไม่พอใจต้องการ 1,000 บาท จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่กลุ่มกระเทย 4 คนจะรุมทำร้าย ตนเองก็พยายามต่อสู้ จนได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย แต่ขณะที่กำลังชุลมุลกระเป๋า ซึ่งภายในมีทรัพย์สิน เงินสด ประมาณ 120,000 บาท เงินสกุลต่างประเทศอีก 5,000 ดอลล่าฮ่องกง คิดเป็นเงินไทยประมาณ 20,000 บาท นาฬิกายี่ห้อโรเลต มูลค่า 520,000 บาท สร้อยข้อมือราคา 400,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง มูลค่ารวมประมาณ 50,000 บาทได้ถูกกลุ่มสาวประเภทสองแย่งชิงไป จึงพยายามจะแย่งคืนแต่ก็ไม่สำเร็จ จากนั้น ถูกควบคุมมายังสภ.เมืองพัทยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการเปรียบเทียบปรับแล้วให้แยกย้ายกันไป แต่กลับไม่ได้ทรัพย์สินที่ถูกแย่งไปคืน สร้างความงุนงงให้กับตนเองเป็นอย่างมาก


ทั้งนี้ MR.VINCENT CHEN ยังได้นำคลิปวีดีโอขณะที่ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มสาวประเภทสองมาแสดงเป็นหลักฐาน ซึ่งบันทึกภาพกำลังต่อสู้กันอย่างชุลมุน โดยกลุ่มสาวประเภทสองรุมตี และพยายามยื้อแย่งทรัพย์สินแล้ววิ่งหนี ทำให้มีการวิ่งไล่กัน แต่กลุ่มสาวประเภทสองได้มีการส่งต่อทรัพย์สินกันไปมา ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ และควบคุมตัวมายังสภ.เมืองพัทยาดังกล่าว